Được tạo bởi: YGO Mod (20517634)

Được tạo ngày: Thứ Năm, 30 tháng 10 2025

Main: 40 Extra: 15

3 cardAnubis the Last Judge 3 cardAnubis the Last Judge
Anubis the Last Judge
EARTH 10
Anubis the Last Judge
  • ATK:

  • 3000

  • DEF:

  • 0


Hiệu ứng (VN):

Không thể Triệu hồi/Úp Bình thường. Trước tiên phải Triệu hồi Đặc biệt (từ tay hoặc Mộ) trong khi bạn có 3 lá bài hoặc lớn hơn trong Mộ với tên khác nhau là "Temple of the Kings" và/hoặc Traps, bằng cách đặt 2 trong số chúng ở dưới cùng của Deck theo bất kỳ thứ tự nào. Bạn có thể gửi lá bài này từ tay của bạn đến Mộ; thêm 1 "The Man với the Mark" từ Deck của bạn lên tay của bạn. Nếu một bài Phép/Bẫy mà bạn điều khiển bị phá hủy bởi hiệu ứng của lá bài: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển; phá hủy nó. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Anubis the Last Judge" một lần mỗi lượt.


Hiệu ứng gốc (EN):

Cannot be Normal Summoned/Set. Must first be Special Summoned (from your hand or GY) while you have 3 or more cards in your GY with different names that are "Temple of the Kings" and/or Traps, by placing 2 of them on the bottom of the Deck in any order. You can send this card from your hand to the GY; add 1 "The Man with the Mark" from your Deck to your hand. If a Spell/Trap(s) you control is destroyed by card effect: You can target 1 card your opponent controls; destroy it. You can only use each effect of "Anubis the Last Judge" once per turn.


2 cardEldlich the Golden Lord 2 cardEldlich the Golden Lord
Eldlich the Golden Lord
LIGHT 10
Eldlich the Golden Lord
Chúa tể vàng Lich ma quái
  • ATK:

  • 2500

  • DEF:

  • 2800


Hiệu ứng (VN):

Bạn có thể gửi lá bài này và 1 Lá bài Phép / Bẫy từ tay của bạn đến Mộ, sau đó chọn vào 1 lá bài trên sân; gửi nó đến Mộ. Nếu lá bài này nằm trong Mộ của bạn: Bạn có thể gửi 1 Lá bài Phép / Bẫy mà bạn điều khiển tới Mộ; thêm lá bài này lên tay của bạn, sau đó bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Zombie từ tay của bạn, và nếu bạn làm điều đó, cho đến cuối lượt của đối thủ, nó nhận được 1000 ATK / DEF và không thể bị phá huỷ bởi các hiệu ứng của lá bài. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Eldlich the Golden Lord" một lần trong mỗi lượt.


Hiệu ứng gốc (EN):

You can send this card and 1 Spell/Trap from your hand to the GY, then target 1 card on the field; send it to the GY. If this card is in your GY: You can send 1 Spell/Trap you control to the GY; add this card to your hand, then you can Special Summon 1 Zombie monster from your hand, and if you do, until the end of your opponent's turn, it gains 1000 ATK/DEF and cannot be destroyed by card effects. You can only use each effect of "Eldlich the Golden Lord" once per turn.


1 cardLord of the Heavenly Prison 1 cardLord of the Heavenly Prison
Lord of the Heavenly Prison
DARK 10
Lord of the Heavenly Prison
Vua thiên ngục
  • ATK:

  • 3000

  • DEF:

  • 3000


Hiệu ứng (VN):

Trong Main Phase của bạn: Bạn có thể kích hoạt hiệu ứng này; lá bài này trong tay của bạn sẽ bị lộ cho đến khi kết thúc lượt của đối thủ. Trong khi lá bài này được tiết lộ bởi hiệu ứng này, các lá bài Úp trên sân không thể bị phá hủy bởi hiệu ứng của lá bài. Nếu một Bài Phép / Bẫy được đặt được kích hoạt (ngoại trừ trong Damage Step): Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt lá bài này từ tay của mình, sau đó, nếu bạn kích hoạt hiệu ứng này trong khi lá bài này được tiết lộ, bạn có thể tiết lộ và Úp 1 Lá Bài Phép / Bẫy trực tiếp khỏi Deck của bạn, nhưng loại bỏ nó trong End Phase của lượt tiếp theo. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Lord of the Heavenly Prison" mỗi lượt, và chỉ một lần trong lượt đó.


Hiệu ứng gốc (EN):

During your Main Phase: You can activate this effect; this card in your hand becomes revealed until the end of your opponent's turn. While this card is revealed by this effect, Set cards on the field cannot be destroyed by card effects. If a Set Spell/Trap Card is activated (except during the Damage Step): You can Special Summon this card from your hand, then, if you activated this effect while this card was revealed, you can reveal and Set 1 Spell/Trap directly from your Deck, but banish it during the End Phase of the next turn. You can only use 1 "Lord of the Heavenly Prison" effect per turn, and only once that turn.


1 cardMerciless Scorpion of Serket 1 cardMerciless Scorpion of Serket
Merciless Scorpion of Serket
EARTH 6
Merciless Scorpion of Serket
  • ATK:

  • 2500

  • DEF:

  • 2000


Hiệu ứng (VN):

Không thể Triệu hồi Thông thường/Úp. Trước tiên phải Triệu hồi Đặc biệt (từ tay bạn) bằng cách loại bỏ 1 quái thú Cấp 10 hoặc lớn hơn từ tay hoặc Deck của bạn, trong khi bạn điều khiển "Temple of the Kings". Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt "Merciless Scorpion of Serket" một lần mỗi lượt theo cách này. Một lần mỗi lượt, trong Main Phase của bạn: Bạn có thể thêm 1 "Temple of the Kings", hoặc 1 Lá bài Phép có nhắc đến nó, từ Deck của bạn lên tay bạn. Khi bắt đầu Damage Step, nếu lá bài này chiến đấu với quái thú của đối thủ: Bạn có thể phá huỷ quái thú của đối thủ đó, và nếu bạn làm điều đó, lá bài này tăng ATK bằng một nửa ATK gốc của quái thú bị phá huỷ.


Hiệu ứng gốc (EN):

Cannot be Normal Summoned/Set. Must first be Special Summoned (from your hand) by banishing 1 Level 10 or higher monster from your hand or Deck, while you control "Temple of the Kings". You can only Special Summon "Merciless Scorpion of Serket" once per turn this way. Once per turn, during your Main Phase: You can add 1 "Temple of the Kings", or 1 Spell that mentions it, from your Deck to your hand. At the start of the Damage Step, if this card battles an opponent's monster: You can destroy that opponent's monster, and if you do, this card gains ATK equal to half the destroyed monster's original ATK.


3 cardThe Man with the Mark 3 cardThe Man with the Mark
The Man with the Mark
EARTH 4
The Man with the Mark
  • ATK:

  • 1000

  • DEF:

  • 1000


Hiệu ứng (VN):

Nếu lá bài này được Triệu hồi Thông thường hoặc Đặc biệt: Bạn có thể lấy 1 "Temple of the Kings", hoặc 1 Lá bài Phép/Bẫy có nhắc đến nó, từ Deck của bạn và thêm nó lên tay bạn hoặc gửi nó vào Mộ. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "The Man với the Mark" một lần mỗi lượt. Trong khi bạn điều khiển "Temple of the Kings", lá bài này và quái thú "Apophis" bạn điều khiển không thể bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng bài. "Temple of the Kings" bạn điều khiển không thể bị phá hủy bởi hiệu ứng bài.


Hiệu ứng gốc (EN):

If this card is Normal or Special Summoned: You can take 1 "Temple of the Kings", or 1 Spell/Trap that mentions it, from your Deck and either add it to your hand or send it to the GY. You can only use this effect of "The Man with the Mark" once per turn. While you control "Temple of the Kings", this card and "Apophis" monsters you control cannot be destroyed by battle or card effects. "Temple of the Kings" you control cannot be destroyed by card effects.


3 cardAsh Blossom & Joyous Spring 3 cardAsh Blossom & Joyous Spring
Ash Blossom & Joyous Spring
FIRE 3
Ash Blossom & Joyous Spring
Tro hoa xuân hạnh phúc
  • ATK:

  • 0

  • DEF:

  • 1800


Hiệu ứng (VN):

Khi một lá bài hoặc hiệu ứng được kích hoạt bao gồm bất kỳ hiệu ứng nào trong số này (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể bỏ lá bài này xuống Mộ; vô hiệu hoá hiệu ứng đó.
● Thêm một lá bài từ Deck lên tay.
● Triệu hồi Đặc biệt từ Deck.
● Gửi lá bài từ Deck đến Mộ.
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Ash Blossom & Joyous Spring" một lần mỗi lượt.


Hiệu ứng gốc (EN):

When a card or effect is activated that includes any of these effects (Quick Effect): You can discard this card; negate that effect. ● Add a card from the Deck to the hand. ● Special Summon from the Deck. ● Send a card from the Deck to the GY. You can only use this effect of "Ash Blossom & Joyous Spring" once per turn.




Phân loại:

3 cardCursed Eldland 3 cardCursed Eldland
Cursed Eldland
Spell Continuous
Cursed Eldland
Vùng đất bị nguyền Eldland

    Hiệu ứng (VN):

    Bạn không thể tuyên bố tấn công, ngoại trừ với quái thú Zombie. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng sau của "Cursed Eldland" một lần mỗi lượt.
    ● Bạn có thể trả 800 LP; thêm 1 quái thú "Eldlich" hoặc 1 Bẫy / bài Phép "Golden Land" từ Deck của bạn lên tay của bạn.
    ● Nếu lá bài này được gửi từ Vùng Phép & Bẫy đến Mộ: Bạn có thể gửi 1 quái thú "Eldlich" hoặc 1 Bẫy / bài Phép "Golden Land" từ Deck của bạn tới Mộ.


    Hiệu ứng gốc (EN):

    You cannot declare attacks, except with Zombie monsters. You can only use each of the following effects of "Cursed Eldland" once per turn. ● You can pay 800 LP; add 1 "Eldlich" monster or 1 "Golden Land" Spell/Trap from your Deck to your hand. ● If this card is sent from the Spell & Trap Zone to the GY: You can send 1 "Eldlich" monster or 1 "Golden Land" Spell/Trap from your Deck to the GY.


    2 cardDelta of Invitation 2 cardDelta of Invitation
    Delta of Invitation
    Spell Field
    Delta of Invitation

      Hiệu ứng (VN):

      Khi lá bài này được kích hoạt: Bạn có thể gửi 1 quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn từ Deck của bạn vào Mộ. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng sau của "Delta of Invitation" một lần mỗi lượt. Nếu một quái thú Zombie ở trên sân: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 "Delta Token" (Zombie/DARK/Cấp 5/ATK 0/DEF 0). Nếu một quái thú(các quái thú) được thêm từ Mộ lên tay, trong khi lá bài này ở trong Mộ của bạn (trừ khi trong Damage Step): Bạn có thể thêm lá bài này lên tay của bạn. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Delta of Invitation" mỗi lượt.


      Hiệu ứng gốc (EN):

      When this card is activated: You can send 1 Level 5 or higher Zombie monster from your Deck to the GY. You can only use each of the following effects of "Delta of Invitation" once per turn. If a Zombie monster is on the field: You can Special Summon 1 "Delta Token" (Zombie/DARK/Level 5/ATK 0/DEF 0). If a monster(s) is added from the GY to the hand, while this card is in your GY (except during the Damage Step): You can add this card to your hand. You can only activate 1 "Delta of Invitation" per turn.


      1 cardTemple of the Kings 1 cardTemple of the Kings
      Temple of the Kings
      Spell Continuous
      Temple of the Kings
      Điện thờ của gia tộc

        Hiệu ứng (VN):

        Bạn có thể kích hoạt 1 Lá bài Bẫy khi nó được Úp. Bạn có thể gửi 1 "Mystical Beast of Serket" trong Vùng quái thú của bạn và lá bài này bạn điều khiển đến Mộ; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú từ tay hoặc Deck của bạn, hoặc 1 quái thú Fusion từ Extra Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Temple of the Kings" một lần trong mỗi lượt.


        Hiệu ứng gốc (EN):

        You can activate 1 Trap Card the turn it was Set. You can send 1 "Mystical Beast of Serket" in your Monster Zone and this card you control to the Graveyard; Special Summon 1 monster from your hand or Deck, or 1 Fusion Monster from your Extra Deck. You can only use each effect of "Temple of the Kings" once per turn.


        3 cardTreasures of the Kings 3 cardTreasures of the Kings
        Treasures of the Kings
        Spell Field
        Treasures of the Kings

          Hiệu ứng (VN):

          Khi lá bài này được kích hoạt: Bạn có thể Úp 1 Bẫy "Apophis" từ Deck của bạn. Tên của lá bài này trở thành "Temple of the Kings" khi ở trong Vùng Sân. Một lần mỗi lượt, nếu bạn có 2 hoặc nhiều hơn 2 lá bài Úp trên sân của bạn, hoặc một Bẫy trong Mộ của bạn: Bạn có thể thêm 1 quái thú có đề cập đến "Temple of the Kings" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Treasures of the Kings" mỗi lượt.


          Hiệu ứng gốc (EN):

          When this card is activated: You can Set 1 "Apophis" Trap from your Deck. This card's name becomes "Temple of the Kings" while in the Field Zone. Once per turn, if you have 2 or more Set cards on your field, or a Trap in your GY: You can add 1 monster that mentions "Temple of the Kings" from your Deck to your hand. You can only activate 1 "Treasures of the Kings" per turn.


          2 cardApophis the Serpent 2 cardApophis the Serpent
          Apophis the Serpent
          Trap Continuous
          Apophis the Serpent

            Hiệu ứng (VN):

            Triệu hồi đặc biệt lá bài này như một quái thú thường (Reptile/EARTH/Cấp độ 4/ATK 1600/DEF 1800) (lá bài này vẫn là một Trap), sau đó bạn có thể Úp 1 "Apophis" Trap từ Deck của bạn, ngoại trừ "Apophis the Serpent". Nó có thể được kích hoạt trong lượt này. Nếu lá bài này được gửi đến Mộ: Bạn có thể thêm 1 "Embodiment of Apophis" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Apophis the Serpent" một lần mỗi lượt.


            Hiệu ứng gốc (EN):

            Special Summon this card as a Normal Monster (Reptile/EARTH/Level 4/ATK 1600/DEF 1800) (this card is also still a Trap), then you can Set 1 "Apophis" Trap from your Deck, except "Apophis the Serpent". It can be activated this turn. If this card is sent to the GY: You can add 1 "Embodiment of Apophis" from your Deck to your hand. You can only use each effect of "Apophis the Serpent" once per turn.


            3 cardApophis the Swamp Deity 3 cardApophis the Swamp Deity
            Apophis the Swamp Deity
            Trap Continuous
            Apophis the Swamp Deity
            Thần thể Apophis

              Hiệu ứng (VN):

              Trong Main Phase: Triệu hồi Đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Bò sát/THỔ/Cấp 6/ATK 2000/DEF 2200) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, bạn có thể vô hiệu hoá hiệu ứng của các lá bài ngửa mặt của bạn. đối thủ điều khiển, tối đa số lượng Bẫy liên tục khác mà bạn điều khiển, cho đến hết lượt này.


              Hiệu ứng gốc (EN):

              During the Main Phase: Special Summon this card as a Normal Monster (Reptile/EARTH/Level 6/ATK 2000/DEF 2200) (this card is also still a Trap), then, you can negate the effects of face-up cards your opponent controls, up to the number of other Continuous Traps you control, until the end of this turn.


              3 cardConquistador of the Golden Land 3 cardConquistador of the Golden Land
              Conquistador of the Golden Land
              Trap Continuous
              Conquistador of the Golden Land
              Chinh tướng vùng đất vàng

                Hiệu ứng (VN):

                Triệu hồi Đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Zombie / LIGHT / Cấp độ 5 / ATK 500 / DEF 1800) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể phá huỷ 1 lá bài ngửa trên sân. Trong End Phase: Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Eldlixir" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Conquistador of the Golden Land" mỗi lượt và chỉ một lần trong lượt đó.


                Hiệu ứng gốc (EN):

                Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 5/ATK 500/DEF 1800) (this card is also still a Trap), then, if you control "Eldlich the Golden Lord", you can destroy 1 face-up card on the field. During the End Phase: You can banish this card from your GY; Set 1 "Eldlixir" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Conquistador of the Golden Land" effect per turn, and only once that turn.


                2 cardEldlixir of Scarlet Sanguine 2 cardEldlixir of Scarlet Sanguine
                Eldlixir of Scarlet Sanguine
                Trap Normal
                Eldlixir of Scarlet Sanguine
                Tiên dược ma quái đỏ tía

                  Hiệu ứng (VN):

                  Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Zombie từ Deck hoặc Mộ của bạn, nhưng nếu bạn không điều khiển "Eldlich" , bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt "Eldlich" với hiệu ứng này. Trong phần còn lại của lượt này sau khi lá bài này thực thi, bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt quái thú, ngoại trừ quái thú Zombie. Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Golden Land" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Eldlixir of Scarlet Sanguine" mỗi lượt, và chỉ một lần trong lượt đó.


                  Hiệu ứng gốc (EN):

                  Special Summon 1 Zombie monster from your Deck or GY, but if you control no "Eldlich" monsters, you can only Special Summon "Eldlich" monsters with this effect. For the rest of this turn after this card resolves, you cannot Special Summon monsters, except Zombie monsters. You can banish this card from your GY; Set 1 "Golden Land" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Eldlixir of Scarlet Sanguine" effect per turn, and only once that turn.


                  1 cardEldlixir of the Glorious Golden Land 1 cardEldlixir of the Glorious Golden Land
                  Eldlixir of the Glorious Golden Land
                  Trap Continuous
                  Eldlixir of the Glorious Golden Land

                    Hiệu ứng (VN):

                    Bạn có thể trả 800 LP, sau đó kích hoạt 1 trong những hiệu ứng này;
                    ● Triệu hồi đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Zombie/LIGHT/Cấp 10/ATK 1500/DEF 2800) (lá bài này vẫn là Bẫy), sau đó nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể trả lại 1 quái thú từ trên sân về tay.
                    ● Úp 1 trong số các Lá bài Phép/Bẫy "Golden Land" hoặc "Eldlixir" bị loại bỏ của bạn.
                    Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Eldlixir of the Glorious Golden Land" một lần mỗi lượt.


                    Hiệu ứng gốc (EN):

                    You can pay 800 LP, then activate 1 of these effects; ● Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 10/ATK 1500/DEF 2800) (this card is also still a Trap), then if you control "Eldlich the Golden Lord", you can return 1 monster from the field to the hand. ● Set 1 of your banished "Golden Land" or "Eldlixir" Spells/Traps. You can only use this effect of "Eldlixir of the Glorious Golden Land" once per turn.


                    1 cardEmbodiment of Apophis 1 cardEmbodiment of Apophis
                    Embodiment of Apophis
                    Trap Continuous
                    Embodiment of Apophis
                    Hiện thân của Apophis

                      Hiệu ứng (VN):

                      Trong Main Phase của một trong hai người chơi: Triệu hồi Đặc biệt lá bài này như một quái thú Thường (Loại Bò sát / EARTH / Cấp 4 / ATK 1600 / DEF 1800). (Lá bài này cũng vẫn là Lá bài Bẫy.)


                      Hiệu ứng gốc (EN):

                      During either player's Main Phase: Special Summon this card as a Normal Monster (Reptile-Type/EARTH/Level 4/ATK 1600/DEF 1800). (This card is also still a Trap Card.)


                      1 cardHuaquero of the Golden Land 1 cardHuaquero of the Golden Land
                      Huaquero of the Golden Land
                      Trap Continuous
                      Huaquero of the Golden Land
                      Kẻ cướp mộ vùng đất vàng

                        Hiệu ứng (VN):

                        Triệu hồi Đặc biệt lá bài này với tư cách là quái thú Thường (Zombie / LIGHT / Cấp 5 / ATK 1800 / DEF 1500) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể loại bỏ 1 lá bài khỏi hoặc Mộ. Trong End Phase: Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Eldlixir" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Huaquero of the Golden Land" mỗi lượt và chỉ một lần trong lượt đó.


                        Hiệu ứng gốc (EN):

                        Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 5/ATK 1800/DEF 1500) (this card is also still a Trap), then, if you control "Eldlich the Golden Lord", you can banish 1 card from either GY. During the End Phase: You can banish this card from your GY; Set 1 "Eldlixir" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Huaquero of the Golden Land" effect per turn, and only once that turn.


                        3 cardInfinite Impermanence 3 cardInfinite Impermanence
                        Infinite Impermanence
                        Trap Normal
                        Infinite Impermanence
                        Vô thường vĩnh viễn

                          Hiệu ứng (VN):

                          Chọn mục tiêu 1 quái thú ngửa mà đối thủ của bạn điều khiển; vô hiệu hóa các hiệu ứng của nó (cho đến hết lượt này), sau đó, nếu lá bài này được Úp trước khi kích hoạt và đang ở trên sân đang được thực thi, trong phần còn lại của lượt này, tất cả các hiệu ứng Phép / Bẫy khác trong cột này sẽ bị vô hiệu hoá. Nếu bạn không có điều khiển lá bài nào, bạn có thể kích hoạt lá bài này từ tay của mình.


                          Hiệu ứng gốc (EN):

                          Target 1 face-up monster your opponent controls; negate its effects (until the end of this turn), then, if this card was Set before activation and is on the field at resolution, for the rest of this turn all other Spell/Trap effects in this column are negated. If you control no cards, you can activate this card from your hand.




                          Phân loại:

                          1 cardStatue of Anguish Pattern 1 cardStatue of Anguish Pattern
                          Statue of Anguish Pattern
                          Trap Continuous
                          Statue of Anguish Pattern
                          Tượng đất đường vẽ khổ cực

                            Hiệu ứng (VN):

                            Triệu hồi Đặc biệt lá bài này như một quái thú Hiệu ứng (Loại đá / EARTH / Cấp 7 / ATK 0 / DEF 2500). (Lá bài này cũng vẫn là Lá bài Bẫy.) Nếu được Triệu hồi theo cách này, lá bài này không thể bị chọn mục tiêu bởi các hiệu ứng của lá bài của đối thủ trong khi bạn điều khiển Lá bài Bẫy khác là quái thú. Nếu một lá bài được Triệu hồi Đặc biệt từ Vùng Phép & Bẫy của bạn đến Vùng quái thú trong khi lá bài này là quái thú: Bạn có thể chọn vào 1 lá trên sân; phá hủy nó.


                            Hiệu ứng gốc (EN):

                            Special Summon this card as an Effect Monster (Rock-Type/EARTH/Level 7/ATK 0/DEF 2500). (This card is also still a Trap Card.) If Summoned this way, this card cannot be targeted by an opponent's card effects while you control another Trap Card that is a monster. If a card is Special Summoned from your Spell & Trap Zone to the Monster Zone while this card is a monster: You can target 1 card on the field; destroy it.


                            1 cardVerdict of Anubis 1 cardVerdict of Anubis
                            Verdict of Anubis
                            Trap Counter
                            Verdict of Anubis

                              Hiệu ứng (VN):

                              Khi đối thủ của bạn kích hoạt một Spell/Trap Card, trong khi bạn điều khiển 3 hoặc nhiều Spell/Trap khác: Vô hiệu hoá kích hoạt, và nếu bạn làm điều đó, hãy phá hủy lá bài đó, sau đó nếu bạn điều khiển "Temple of the Kings", bạn có thể phá hủy càng nhiều quái thú mà đối thủ của bạn điều khiển nhất có thể, sau đó gây sát thương cho đối thủ bằng một nửa tổng ATK gốc của những quái thú bị phá hủy đó. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Verdict of Anubis" mỗi lượt.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              When your opponent activates a Spell/Trap Card, while you control 3 or more other Spells/Traps: Negate the activation, and if you do, destroy that card, then if you control "Temple of the Kings", you can destroy as many monsters your opponent controls as possible, then inflict damage to your opponent equal to half the total original ATK of those destroyed monsters. You can only activate 1 "Verdict of Anubis" per turn.


                              1 cardDivine Serpent Apophis 1 cardDivine Serpent Apophis
                              Divine Serpent Apophis
                              EARTH 6
                              Divine Serpent Apophis
                              • ATK:

                              • 2800

                              • DEF:

                              • 2600


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú có nhắc đến "Temple of the Kings"
                              Phải được Triệu hồi Fusion hoặc Triệu hồi Đặc biệt bằng cách Hiến tế 2 quái thú "Apophis" . Một lần mỗi lượt: Bạn có thể chọn mục tiêu tối đa 3 Bẫy "Apophis" có tên khác nhau trong Mộ của bạn; Úp chúng. Một lần mỗi lượt, nếu một Lá bài Bẫy được kích hoạt (trừ trong Damage Step): Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển; phá hủy nó.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 monsters that mention "Temple of the Kings" Must be either Fusion Summoned, or Special Summoned by Tributing 2 "Apophis" monsters. Once per turn: You can target up to 3 "Apophis" Traps with different names in your GY; Set them. Once per turn, if a Trap Card is activated (except during the Damage Step): You can target 1 card your opponent controls; destroy it.


                              1 cardEldlich the Mad Golden Lord 1 cardEldlich the Mad Golden Lord
                              Eldlich the Mad Golden Lord
                              LIGHT 10
                              Eldlich the Mad Golden Lord
                              Chúa tể điên loạn Lich ma quái
                              • ATK:

                              • 3800

                              • DEF:

                              • 3500


                              Hiệu ứng (VN):

                              1 "Eldlich" + 1 quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn
                              Tên của lá bài này trở thành "Eldlich the Golden Lord" khi ở trên sân. Không thể bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng của lá bài. Bạn có thể Hiến tế 1 quái thú Zombie, sau đó chọn mục tiêu vào 1 quái thú mặt ngửa mà đối thủ của bạn điều khiển; chiếm quyền điều khiển nó, nhưng nó không thể tấn công hoặc kích hoạt các hiệu ứng của nó trong lượt này. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Eldlich the Mad Golden Lord" một lần mỗi lượt.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              1 "Eldlich" monster + 1 Level 5 or higher Zombie monster This card's name becomes "Eldlich the Golden Lord" while on the field. Cannot be destroyed by battle or card effects. You can Tribute 1 Zombie monster, then target 1 face-up monster your opponent controls; take control of it, but it cannot attack or activate its effects this turn. You can only use this effect of "Eldlich the Mad Golden Lord" once per turn.


                              1 cardFallen Angel of the Golden Land 1 cardFallen Angel of the Golden Land
                              Fallen Angel of the Golden Land
                              DARK 10
                              Fallen Angel of the Golden Land
                              • ATK:

                              • 1800

                              • DEF:

                              • 2500


                              Hiệu ứng (VN):

                              "Eldlich the Golden Lord" + 1 quái thú Zombie
                              Phải được Triệu hồi Fusion hoặc Triệu hồi Đặc biệt (từ Deck Thêm của bạn) bằng cách Hiến tế 1 quái thú LIGHT Zombie, trong khi bạn có "Eldlich the Golden Lord" trên sân hoặc Mộ của bạn. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt "Fallen Angel of the Golden Land" một lần mỗi lượt theo cách này, bất kể bạn sử dụng phương pháp nào. Nếu lá bài này được gửi từ sân đến Mộ: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú "Eldlich" từ Deck, Deck Thêm hoặc Mộ của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Fallen Angel of the Golden Land" một lần mỗi lượt.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              "Eldlich the Golden Lord" + 1 Zombie monster Must be either Fusion Summoned, or Special Summoned (from your Extra Deck) by Tributing 1 LIGHT Zombie monster, while you have "Eldlich the Golden Lord" in your field or GY. You can only Special Summon "Fallen Angel of the Golden Land" once per turn this way, no matter which method you use. If this card is sent from the field to the GY: You can Special Summon 1 "Eldlich" monster from your Deck, Extra Deck, or GY. You can only use this effect of "Fallen Angel of the Golden Land" once per turn.


                              1 cardAccesscode Talker 1 cardAccesscode Talker
                              Accesscode Talker
                              DARK
                              Accesscode Talker
                              Người xử mã truy cập
                              • ATK:

                              • 2300

                              • LINK-4

                              Mũi tên Link:

                              Trên

                              Trái

                              Phải

                              Dưới


                              Hiệu ứng (VN):

                              2+ quái thú Hiệu ứng
                              Đối thủ của bạn không thể kích hoạt các lá bài hoặc hiệu ứng để đáp lại việc kích hoạt hiệu ứng của lá bài này. Nếu lá bài này được Triệu hồi Link: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 quái thú Link đã được sử dụng làm nguyên liệu cho Triệu hồi Link của nó; lá bài này nhận được ATK bằng với Link Rating của quái thú đó x 1000. Bạn có thể loại bỏ 1 quái thú Link khỏi sân của bạn hoặc Mộ; phá huỷ 1 lá bài mà đối thủ điều khiển, trong thời gian còn lại của lượt này, bạn không thể loại bỏ quái thú có cùng Thuộc tính đó để kích hoạt hiệu ứng này của "Accesscode Talker".


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2+ Effect Monsters Your opponent cannot activate cards or effects in response to this card's effect activations. If this card is Link Summoned: You can target 1 Link Monster that was used as material for its Link Summon; this card gains ATK equal to that monster's Link Rating x 1000. You can banish 1 Link Monster from your field or GY; destroy 1 card your opponent controls, also for the rest of this turn, you cannot banish monsters with that same Attribute to activate this effect of "Accesscode Talker".




                              Phân loại:

                              1 cardI:P Masquerena 1 cardI:P Masquerena
                              I:P Masquerena
                              DARK
                              I:P Masquerena
                              I:P Masquerena
                              • ATK:

                              • 800

                              • LINK-2

                              Mũi tên Link:

                              Dưới-Trái

                              Dưới-Phải


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú không Link
                              Trong Main Phase của đối thủ, bạn có thể (Hiệu ứng Nhanh): Ngay sau khi hiệu ứng này được thực thi, Triệu hồi Link 1 quái thú Link bằng nguyên liệu bạn điều khiển, bao gồm cả lá bài này. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "I:P Masquerena" một lần mỗi lượt. Một quái thú Link đã sử dụng lá bài này làm nguyên liệu sẽ không thể bị phá huỷ bởi các hiệu ứng của lá bài của đối thủ.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 non-Link Monsters During your opponent's Main Phase, you can (Quick Effect): Immediately after this effect resolves, Link Summon 1 Link Monster using materials you control, including this card. You can only use this effect of "I:P Masquerena" once per turn. A Link Monster that used this card as material cannot be destroyed by your opponent's card effects.


                              1 cardKnightmare Unicorn 1 cardKnightmare Unicorn
                              Knightmare Unicorn
                              DARK
                              Knightmare Unicorn
                              Kỳ lân khúc ác mộng mơ
                              • ATK:

                              • 2200

                              • LINK-3

                              Mũi tên Link:

                              Trái

                              Phải

                              Dưới


                              Hiệu ứng (VN):

                              2+ quái thú với các tên khác nhau
                              Nếu lá bài này được Triệu hồi Link: Bạn có thể gửi 1 lá bài từ tay xuống Mộ, sau đó chọn mục tiêu 1 lá trên sân; xáo trộn nó vào Deck, sau đó, nếu lá bài này được co-linked khi hiệu ứng này được kích hoạt, bạn có thể rút 1 lá bài. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Knightmare Unicorn" một lần mỗi lượt. Trong khi bất kỳ quái thú "Knightmare" được co-linked nào ở trên sân, đối với lượt rút bình thường của bạn trong Draw Phase, hãy rút 1 lá bài cho mỗi tên lá bài khác nhau trong số các quái thú "Knightmare" được co-linked đó, thay vì chỉ rút 1 lá bài.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2+ monsters with different names If this card is Link Summoned: You can discard 1 card, then target 1 card on the field; shuffle it into the Deck, then, if this card was co-linked when this effect was activated, you can draw 1 card. You can only use this effect of "Knightmare Unicorn" once per turn. While any co-linked "Knightmare" monsters are on the field, for your normal draw in your Draw Phase, draw 1 card for each different card name among those co-linked "Knightmare" monsters, instead of drawing just 1 card.


                              1 cardLink Spider 1 cardLink Spider
                              Link Spider
                              EARTH
                              Link Spider
                              Nhện liên kết
                              • ATK:

                              • 1000

                              • LINK-1

                              Mũi tên Link:

                              Dưới


                              Hiệu ứng (VN):

                              1 quái thú bình thường
                              Một lần mỗi lượt: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Cấp 4 hoặc thấp hơn quái thú Thường từ tay của bạn đến khu vực của bạn mà lá bài này chỉ đến.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              1 Normal Monster Once per turn: You can Special Summon 1 Level 4 or lower Normal Monster from your hand to your zone this card points to.


                              1 cardS:P Little Knight
                              1 cardS:P Little Knight
                              S:P Little Knight
                              DARK
                              S:P Little Knight
                              Chiến sĩ đêm nhí S:P
                              • ATK:

                              • 1600

                              • LINK-2

                              Mũi tên Link:

                              Trái

                              Phải


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú Hiệu ứng
                              Nếu lá bài này được Triệu hồi Link bằng cách sử dụng Fusion, Synchro, Xyz hoặc quái thú Link làm nguyên liệu: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài trên sân hoặc trong một trong hai Mộ; loại bỏ nó, đồng thời quái thú của bạn không thể tấn công trực tiếp ở lượt này. Khi đối thủ kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể chọn mục tiêu 2 quái thú ngửa mặt trên sân, bao gồm một quái thú bạn điều khiển; loại bỏ cả hai cho đến End Phase. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "S:P Little Knight" một lần trong lượt.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Effect Monsters If this card is Link Summoned using a Fusion, Synchro, Xyz, or Link Monster as material: You can target 1 card on the field or in either GY; banish it, also your monsters cannot attack directly this turn. When your opponent activates a card or effect (Quick Effect): You can target 2 face-up monsters on the field, including a monster you control; banish both until the End Phase. You can only use each effect of "S:P Little Knight" once per turn.


                              1 cardSilhouhatte Rabbit 1 cardSilhouhatte Rabbit
                              Silhouhatte Rabbit
                              LIGHT
                              Silhouhatte Rabbit
                              • ATK:

                              • 1500

                              • LINK-2

                              Mũi tên Link:

                              Dưới-Trái

                              Dưới-Phải


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú Hiệu ứng
                              Nếu lá bài này chiến đấu với một quái thú, cả hai quái thú đó đều không thể bị phá huỷ trong chiến đấu đó. Bạn chỉ có thể sử dụng từng hiệu ứng sau của "Silhouhatte Rabbit" một lần trong lượt. Nếu lá bài này được Triệu hồi Link: Bạn có thể Úp 1 Bẫy Liên tục từ Deck của bạn với hiệu ứng Triệu hồi Đặc biệt chính nó như một quái thú, đồng thời lá bài này không thể được sử dụng làm Nguyên liệu Link ở lượt này. Nếu một lá bài trong Vùng bài Phép & Bẫy được Triệu hồi Đặc biệt vào Vùng quái thú (ngoại trừ trong Damage Step): Bạn có thể chọn mục tiêu 1 Lá bài Phép/Bẫy đối thủ điều khiển; phá hủy nó.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Effect Monsters If this card battles a monster, neither can be destroyed by that battle. You can only use each of the following effects of "Silhouhatte Rabbit" once per turn. If this card is Link Summoned: You can Set 1 Continuous Trap from your Deck with an effect that Special Summons itself as a monster, also this card cannot be used as Link Material this turn. If a card in the Spell & Trap Zone is Special Summoned to the Monster Zone (except during the Damage Step): You can target 1 Spell/Trap your opponent controls; destroy it.


                              1 cardConstellar Pleiades 1 cardConstellar Pleiades
                              Constellar Pleiades
                              LIGHT
                              Constellar Pleiades
                              Pleiades thiêng liêng
                              • ATK:

                              • 2500

                              • DEF:

                              • 1500


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú LIGHT Cấp 5
                              Một lần mỗi lượt, trong lượt của một trong hai người chơi: Bạn có thể tách 1 Nguyên liệu Xyz từ lá bài này, sau đó chọn vào 1 lá bài trên sân; trả lại mục tiêu đó lên tay.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Level 5 LIGHT monsters Once per turn, during either player's turn: You can detach 1 Xyz Material from this card, then target 1 card on the field; return that target to the hand.


                              1 cardDivine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder 1 cardDivine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder
                              Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder
                              LIGHT
                              Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder
                              Vũ khí sấm rền vang AA-ZEUS
                              • ATK:

                              • 3000

                              • DEF:

                              • 3000


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú Cấp 12
                              Một lần mỗi lượt, nếu quái thú Xyz chiến đấu trong lượt này, bạn có thể Triệu hồi Xyz "Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder" bằng cách sử dụng 1 quái thú Xyz mà bạn điều khiển làm nguyên liệu. (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) (Hiệu ứng nhanh): Bạn có thể tách 2 nguyên liệu ra khỏi lá bài này; gửi tất cả các lá bài khác từ sân đến Mộ. Một lần mỗi lượt, nếu (các) lá bài khác mà bạn điều khiển bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng bài của đối thủ: Bạn có thể đem 1 lá bài từ tay của mình, Deck hoặc Extra Deck vào lá bài này làm nguyên liệu.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Level 12 monsters Once per turn, if an Xyz Monster battled this turn, you can also Xyz Summon "Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder" by using 1 Xyz Monster you control as material. (Transfer its materials to this card.) (Quick Effect): You can detach 2 materials from this card; send all other cards from the field to the GY. Once per turn, if another card(s) you control is destroyed by battle or an opponent's card effect: You can attach 1 card from your hand, Deck, or Extra Deck to this card as material.




                              Phân loại:

                              1 cardNumber 81: Superdreadnought Rail Cannon Super Dora 1 cardNumber 81: Superdreadnought Rail Cannon Super Dora
                              Number 81: Superdreadnought Rail Cannon Super Dora
                              EARTH
                              Number 81: Superdreadnought Rail Cannon Super Dora
                              Con số 81: Chiến hạm pháo tháp cao siêu cấp Dora
                              • ATK:

                              • 3200

                              • DEF:

                              • 4000


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú Cấp 10
                              Một lần mỗi lượt (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này, sau đó chọn vào 1 quái thú mặt ngửa trên sân; mục tiêu đó không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng của lá bài, ngoại trừ mục tiêu của nó, cho đến khi kết thúc lượt này.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Level 10 monsters Once per turn (Quick Effect): You can detach 1 material from this card, then target 1 face-up monster on the field; that target is unaffected by card effects, except its own, until the end of this turn.


                              1 cardSuper Starslayer TY-PHON - Sky Crisis 1 cardSuper Starslayer TY-PHON - Sky Crisis
                              Super Starslayer TY-PHON - Sky Crisis
                              DARK
                              Super Starslayer TY-PHON - Sky Crisis
                              Ngôi sao thảm họa Logiastella TY-PHON
                              • ATK:

                              • 2900

                              • DEF:

                              • 2900


                              Hiệu ứng (VN):

                              2 quái thú Cấp 12
                              Trong lượt hoặc lượt sau, đối thủ của bạn Triệu hồi Đặc biệt 2 quái thú hoặc lớn hơn từ Extra Deck, bạn có thể Triệu hồi Xyz lá bài này bằng cách sử dụng 1 quái thú bạn điều khiển có ATK cao nhất (bạn lựa chọn, nếu bằng nhau). (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) Nếu làm thế, bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt các quái thú trong phần còn lại của lượt này. Khi quái thú được Triệu hồi Xyz này ở trên sân, cả hai người chơi không thể kích hoạt hiệu ứng của quái thú có ATK 3000 hoặc lớn hơn. Một lần trong lượt: Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; đưa 1 quái thú từ sân về tay.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2 Level 12 monsters During the turn, or turn after, your opponent Special Summoned 2 or more monsters from the Extra Deck, you can also Xyz Summon this card by using 1 monster you control with the highest ATK (your choice, if tied). (Transfer its materials to this card.) If you do, you cannot Normal or Special Summon monsters for the rest of this turn. While this Xyz Summoned monster is on the field, neither player can activate the effects of monsters with 3000 or more ATK. Once per turn: You can detach 1 material from this card; return 1 monster from the field to the hand.


                              1 cardSuperdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe 1 cardSuperdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe
                              Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe
                              EARTH
                              Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe
                              Siêu chiến thuyền tháp pháo hạng nặng Juggernaut Liebe
                              • ATK:

                              • 4000

                              • DEF:

                              • 4000


                              Hiệu ứng (VN):

                              3 quái thú Cấp 11
                              Một lần mỗi lượt, bạn có thể Triệu hồi Xyz "Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe" bằng cách sử dụng 1 quái thú Xyz Rank 10 mà bạn điều khiển làm nguyên liệu. (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) Một lần mỗi lượt: Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; nó nhận được 2000 ATK / DEF, cũng như trong phần còn lại của lượt này, bạn chỉ có thể tuyên bố tấn công với lá bài này. Trong mỗi Battle Phase, lá bài này có thể thực hiện tấn công lên quái thú với số lượng nguyên liệu mà nó có +1.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              3 Level 11 monsters Once per turn, you can also Xyz Summon "Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe" by using 1 Rank 10 Machine Xyz Monster you control as material. (Transfer its materials to this card.) Once per turn: You can detach 1 material from this card; it gains 2000 ATK/DEF, also for the rest of this turn, you can only declare an attack with this card. During each Battle Phase, this card can make attacks on monsters up to the number of materials it has +1.


                              1 cardVarudras, the Final Bringer of the End Times 1 cardVarudras, the Final Bringer of the End Times
                              Varudras, the Final Bringer of the End Times
                              DARK
                              Varudras, the Final Bringer of the End Times
                              Siêu thú điều răn chấm dứt thời đại Valdrath
                              • ATK:

                              • 3000

                              • DEF:

                              • 3000


                              Hiệu ứng (VN):

                              2+ quái thú Cấp 10
                              Khi đối thủ kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; vô hiệu hoá kích hoạt, sau đó bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này, sau đó hủy 1 lá bài trên sân. Khi bắt đầu Damage Step, nếu lá bài này tấn công khi nó có nguyên liệu: Bạn có thể hủy 1 lá bài trên sân. Nếu lá được Triệu hồi Xyz này bị phá huỷ: Bạn có thể phá huỷ 1 lá bài trên sân. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Varudras, the Final Bringer of the End Times" một lần trong lượt.


                              Hiệu ứng gốc (EN):

                              2+ Level 10 monsters When your opponent activates a card or effect (Quick Effect): You can detach 1 material from this card; negate the activation, then you can detach 1 material from this card, then destroy 1 card on the field. At the start of the Damage Step, if this card attacks while it has material: You can destroy 1 card on the field. If this Xyz Summoned card is destroyed: You can destroy 1 card on the field. You can only use each effect of "Varudras, the Final Bringer of the End Times" once per turn.




                              https://ygovietnam.com/
                              Top