Được tạo bởi: YGO Mod (20517634)
Được tạo ngày: Chủ Nhật, 21 tháng 12 2025
Main: 60 Extra: 15






EARTH
10Anubis the Last Judge
ATK:
3000
DEF:
0
Hiệu ứng (VN):
Không thể Triệu hồi/Úp Bình thường. Trước tiên phải Triệu hồi Đặc biệt (từ tay hoặc Mộ) trong khi bạn có 3 lá bài hoặc lớn hơn trong Mộ với tên khác nhau là "Temple of the Kings" và/hoặc Traps, bằng cách đặt 2 trong số chúng ở dưới cùng của Deck theo bất kỳ thứ tự nào. Bạn có thể gửi lá bài này từ tay của bạn đến Mộ; thêm 1 "The Man với the Mark" từ Deck của bạn lên tay của bạn. Nếu một bài Phép/Bẫy mà bạn điều khiển bị phá hủy bởi hiệu ứng của lá bài: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển; phá hủy nó. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Anubis the Last Judge" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Cannot be Normal Summoned/Set. Must first be Special Summoned (from your hand or GY) while you have 3 or more cards in your GY with different names that are "Temple of the Kings" and/or Traps, by placing 2 of them on the bottom of the Deck in any order. You can send this card from your hand to the GY; add 1 "The Man with the Mark" from your Deck to your hand. If a Spell/Trap(s) you control is destroyed by card effect: You can target 1 card your opponent controls; destroy it. You can only use each effect of "Anubis the Last Judge" once per turn.






LIGHT
10Eldlich the Golden Lord
Chúa tể vàng Lich ma quái
ATK:
2500
DEF:
2800
Hiệu ứng (VN):
Bạn có thể gửi lá bài này và 1 Lá bài Phép / Bẫy từ tay của bạn đến Mộ, sau đó chọn vào 1 lá bài trên sân; gửi nó đến Mộ. Nếu lá bài này nằm trong Mộ của bạn: Bạn có thể gửi 1 Lá bài Phép / Bẫy mà bạn điều khiển tới Mộ; thêm lá bài này lên tay của bạn, sau đó bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Zombie từ tay của bạn, và nếu bạn làm điều đó, cho đến cuối lượt của đối thủ, nó nhận được 1000 ATK / DEF và không thể bị phá huỷ bởi các hiệu ứng của lá bài. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Eldlich the Golden Lord" một lần trong mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
You can send this card and 1 Spell/Trap from your hand to the GY, then target 1 card on the field; send it to the GY. If this card is in your GY: You can send 1 Spell/Trap you control to the GY; add this card to your hand, then you can Special Summon 1 Zombie monster from your hand, and if you do, until the end of your opponent's turn, it gains 1000 ATK/DEF and cannot be destroyed by card effects. You can only use each effect of "Eldlich the Golden Lord" once per turn.






DARK
4Mitsurugi no Mikoto, Saji
ATK:
1000
DEF:
1700
Hiệu ứng (VN):
Nếu lá bài này được Triệu hồi Thông thường hoặc Triệu hồi Đặc biệt, hoặc nếu lá bài này được Hiến tế: Bạn có thể thêm 1 Lá bài Phép/Bẫy "Mitsurugi" từ Deck của bạn lên tay bạn. Nếu một quái thú Bò sát khác mà bạn điều khiển sắp bị phá huỷ bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng của lá bài, bạn có thể Hiến tế lá bài này thay thế. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Mitsurugi no Mikoto, Saji" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
If this card is Normal or Special Summoned, or if this card is Tributed: You can add 1 "Mitsurugi" Spell/Trap from your Deck to your hand. If another Reptile monster(s) you control would be destroyed by battle or card effect, you can Tribute this card instead. You can only use each effect of "Mitsurugi no Mikoto, Saji" once per turn.






EARTH
4The Man with the Mark
ATK:
1000
DEF:
1000
Hiệu ứng (VN):
Nếu lá bài này được Triệu hồi Thông thường hoặc Đặc biệt: Bạn có thể lấy 1 "Temple of the Kings", hoặc 1 Lá bài Phép/Bẫy có nhắc đến nó, từ Deck của bạn và thêm nó lên tay bạn hoặc gửi nó vào Mộ. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "The Man với the Mark" một lần mỗi lượt. Trong khi bạn điều khiển "Temple of the Kings", lá bài này và quái thú "Apophis" bạn điều khiển không thể bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng bài. "Temple of the Kings" bạn điều khiển không thể bị phá hủy bởi hiệu ứng bài.
Hiệu ứng gốc (EN):
If this card is Normal or Special Summoned: You can take 1 "Temple of the Kings", or 1 Spell/Trap that mentions it, from your Deck and either add it to your hand or send it to the GY. You can only use this effect of "The Man with the Mark" once per turn. While you control "Temple of the Kings", this card and "Apophis" monsters you control cannot be destroyed by battle or card effects. "Temple of the Kings" you control cannot be destroyed by card effects.






DARK
8Ame no Habakiri no Mitsurugi
ATK:
2400
DEF:
1800
Hiệu ứng (VN):
Bạn có thể Triệu hồi Ritual lá bài này bằng "Mitsurugi Ritual". quái thú đối thủ của bạn điều khiển mất 800 ATK. Bạn có thể tiết lộ lá bài này trên tay của bạn; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú "Mitsurugi" từ Deck của bạn, sau đó Ciến tế 1 quái thú bạn điều khiển. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Ame no Habakiri no Mitsurugi" một lần mỗi Trận đấu. Nếu lá bài này được Ciến tế: Bạn có thể thêm 1 lá bài "Mitsurugi" từ Deck của bạn lên tay của bạn, ngoại trừ "Ame no Habakiri no Mitsurugi", sau đó bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt lá bài này. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Ame no Habakiri no Mitsurugi" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
You can Ritual Summon this card with "Mitsurugi Ritual". Monsters your opponent controls lose 800 ATK. You can reveal this card in your hand; Special Summon 1 "Mitsurugi" monster from your Deck, then Tribute 1 monster you control. You can only use this effect of "Ame no Habakiri no Mitsurugi" once per Duel. If this card is Tributed: You can add 1 "Mitsurugi" card from your Deck to your hand, except "Ame no Habakiri no Mitsurugi", then you can Special Summon this card. You can only use this effect of "Ame no Habakiri no Mitsurugi" once per turn.






DARK
8Ame no Murakumo no Mitsurugi
ATK:
3200
DEF:
800
Hiệu ứng (VN):
Bạn có thể Triệu hồi Ritual lá bài này bằng "Mitsurugi Ritual". Nếu lá bài này được Triệu hồi Đặc biệt: Bạn có thể hủy diệt tất cả quái thú đối thủ điều khiển. Khi đối thủ kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể kích hoạt hiệu ứng này; đối thủ có thể gửi 1 lá bài từ tay xuống Mộ, hoặc hiệu ứng đó bị vô hiệu hoá. Nếu lá bài này được Ciến tế: Bạn có thể thêm 1 lá bài "Mitsurugi" từ Deck của bạn lên tay bạn, ngoại trừ "Ame no Murakumo no Mitsurugi", sau đó bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt lá bài này. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Ame no Murakumo no Mitsurugi" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
You can Ritual Summon this card with "Mitsurugi Ritual". If this card is Special Summoned: You can destroy all monsters your opponent controls. When your opponent activates a card or effect (Quick Effect): You can activate this effect; your opponent can discard 1 card, or that effect is negated. If this card is Tributed: You can add 1 "Mitsurugi" card from your Deck to your hand, except "Ame no Murakumo no Mitsurugi", then you can Special Summon this card. You can only use each effect of "Ame no Murakumo no Mitsurugi" once per turn.






Spell
ContinuousCursed Eldland
Vùng đất bị nguyền Eldland
Hiệu ứng (VN):
Bạn không thể tuyên bố tấn công, ngoại trừ với quái thú Zombie. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng sau của "Cursed Eldland" một lần mỗi lượt.
● Bạn có thể trả 800 LP; thêm 1 quái thú "Eldlich" hoặc 1 Bẫy / bài Phép "Golden Land" từ Deck của bạn lên tay của bạn.
● Nếu lá bài này được gửi từ Vùng Phép & Bẫy đến Mộ: Bạn có thể gửi 1 quái thú "Eldlich" hoặc 1 Bẫy / bài Phép "Golden Land" từ Deck của bạn tới Mộ.
Hiệu ứng gốc (EN):
You cannot declare attacks, except with Zombie monsters. You can only use each of the following effects of "Cursed Eldland" once per turn. ● You can pay 800 LP; add 1 "Eldlich" monster or 1 "Golden Land" Spell/Trap from your Deck to your hand. ● If this card is sent from the Spell & Trap Zone to the GY: You can send 1 "Eldlich" monster or 1 "Golden Land" Spell/Trap from your Deck to the GY.






Spell
FieldDelta of Invitation
Hiệu ứng (VN):
Khi lá bài này được kích hoạt: Bạn có thể gửi 1 quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn từ Deck của bạn vào Mộ. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng sau của "Delta of Invitation" một lần mỗi lượt. Nếu một quái thú Zombie ở trên sân: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 "Delta Token" (Zombie/DARK/Cấp 5/ATK 0/DEF 0). Nếu một quái thú(các quái thú) được thêm từ Mộ lên tay, trong khi lá bài này ở trong Mộ của bạn (trừ khi trong Damage Step): Bạn có thể thêm lá bài này lên tay của bạn. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Delta of Invitation" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
When this card is activated: You can send 1 Level 5 or higher Zombie monster from your Deck to the GY. You can only use each of the following effects of "Delta of Invitation" once per turn. If a Zombie monster is on the field: You can Special Summon 1 "Delta Token" (Zombie/DARK/Level 5/ATK 0/DEF 0). If a monster(s) is added from the GY to the hand, while this card is in your GY (except during the Damage Step): You can add this card to your hand. You can only activate 1 "Delta of Invitation" per turn.






Spell
QuickForbidden Droplet
Giọt thánh bị cấm
Hiệu ứng (VN):
Gửi bất kỳ số lượng lá bài nào khác từ tay và / hoặc sân của bạn đến Mộ; chọn nhiều quái thú Hiệu ứng mà đối thủ của bạn điều khiển, và cho đến khi kết thúc lượt này, ATK của chúng giảm đi một nửa, hiệu ứng của chúng cũng bị vô hiệu hóa. Để đáp lại kích hoạt của lá bài này, đối thủ của bạn không thể kích hoạt lá bài, hoặc hiệu ứng của lá bài, có cùng loại ban đầu (Quái thú / Phép / Bẫy) với các lá bài được gửi đến Mộ để kích hoạt lá bài này. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Forbidden Droplet" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Send any number of other cards from your hand and/or field to the GY; choose that many Effect Monsters your opponent controls, and until the end of this turn, their ATK is halved, also their effects are negated. In response to this card's activation, your opponent cannot activate cards, or the effects of cards, with the same original type (Monster/Spell/Trap) as the cards sent to the GY to activate this card. You can only activate 1 "Forbidden Droplet" per turn.






Spell
NormalMitsurugi Mirror
Hiệu ứng (VN):
Lá bài này có thể được sử dụng để Triệu hồi Ritual bất kỳ quái thú Ritual Bò sát nào từ tay hoặc Mộ của bạn. Bạn cũng phải Ciến tế quái thú Bò sát từ tay hoặc sân của bạn có tổng Cấp bằng hoặc vượt quá Cấp của quái thú Ritual. Nếu "Ame no Murakumo no Mitsurugi", "Futsu no Mitama no Mitsurugi", hoặc "Ame no Habakiri no Mitsurugi" bạn điều khiển được Ciến tế, trong khi lá bài này ở trong Mộ của bạn: Bạn có thể xáo trộn lá bài này vào Deck. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Mitsurugi Mirror" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
This card can be used to Ritual Summon any Reptile Ritual Monster from your hand or GY. You must also Tribute Reptile monsters from your hand or field whose total Levels equal or exceed the Level of the Ritual Monster. If "Ame no Murakumo no Mitsurugi", "Futsu no Mitama no Mitsurugi", or "Ame no Habakiri no Mitsurugi" you control is Tributed, while this card is in your GY: You can shuffle this card into the Deck. You can only use each effect of "Mitsurugi Mirror" once per turn.






Spell
QuickMitsurugi Prayers
Hiệu ứng (VN):
Khi bạn kích hoạt lá bài này, bạn cũng có thể Hiến tế 1 quái thú Bò sát trên tay hoặc trên sân của bạn; áp dụng 1 trong những hiệu ứng này, hoặc nếu bạn Hiến tế một quái thú khi kích hoạt, bạn có thể áp dụng cả hai hiệu ứng theo trình tự.
● Thêm 1 quái thú "Mitsurugi" từ Deck của bạn lên tay bạn.
● Chịu 800 sát thương, sau đó bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú "Mitsurugi" từ tay hoặc Mộ của bạn, nhưng nó không thể tấn công trực tiếp.
Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Mitsurugi Prayers" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
When you activate this card, you can also Tribute 1 Reptile monster in your hand or field; apply 1 of these effects, or if you Tributed a monster at activation, you can apply both effects in sequence. ● Add 1 "Mitsurugi" monster from your Deck to your hand. ● Take 800 damage, then you can Special Summon 1 "Mitsurugi" monster from your hand or GY, but it cannot attack directly. You can only activate 1 "Mitsurugi Prayers" per turn.






Spell
NormalMitsurugi Ritual
Hiệu ứng (VN):
Lá bài này có thể được sử dụng để Triệu hồi Ritual bất kỳ quái thú Ritual Bò sát nào. Kích hoạt 1 trong những hiệu ứng này (nhưng bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Mitsurugi Ritual" một lần mỗi lượt);
● Triệu hồi Ritual 1 quái thú Ritual Bò sát từ Deck của bạn bằng cách Hiến tế các quái thú Bò sát từ tay hoặc sân của bạn có tổng Cấp bằng Cấp của quái thú Ritual.
● Triệu hồi Ritual 1 quái thú Ritual Bò sát từ tay của bạn, bằng cách Hiến tế tối đa 2 quái thú Bò sát từ tay, Deck hoặc sân của bạn, có tổng Cấp độ bằng Cấp độ của quái thú Ritual.
Hiệu ứng gốc (EN):
This card can be used to Ritual Summon any Reptile Ritual Monster. Activate 1 of these effects (but you can only use each effect of "Mitsurugi Ritual" once per turn); ● Ritual Summon 1 Reptile Ritual Monster from your Deck, by Tributing Reptile monsters from your hand or field whose total Levels equal the Level of the Ritual Monster. ● Ritual Summon 1 Reptile Ritual Monster from your hand, by Tributing up to 2 Reptile monsters from your hand, Deck, or field, whose total Levels equal the Level of the Ritual Monster.






Spell
NormalMonster Gate
Cổng quái vật
Hiệu ứng (VN):
Hiến tế 1 quái thú; lật và xem các lá bài từ trên cùng của Deck của bạn cho đến khi bạn lật và xem được một quái thú có thể được Triệu hồi / Úp thường. Triệu hồi Đặc biệt nó, đồng thời gửi các lá bài đã gửi xuống mộ khác xuống Mộ.
Hiệu ứng gốc (EN):
Tribute 1 monster; excavate cards from the top of your Deck until you excavate a monster that can be Normal Summoned/Set. Special Summon it, also send the other excavated cards to the GY.






Spell
NormalPre-Preparation of Rites
Chuẩn bị trước cho nghi lễ
Hiệu ứng (VN):
Thêm 1 Ma Pháp Ritual từ Deck của bạn lên tay của bạn và thêm 1 quái thú Ritual từ Deck hoặc Mộ của bạn lên tay của bạn có tên được liệt kê trên Ma Pháp Ritual đó. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 lượt "Pre-Preparation of Rites" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Add 1 Ritual Spell from your Deck to your hand, and add 1 Ritual Monster from your Deck or GY to your hand whose name is listed on that Ritual Spell. You can only activate 1 "Pre-Preparation of Rites" per turn.






Spell
NormalReasoning
Lý luận tên
Hiệu ứng (VN):
Đối thủ của bạn tuyên bố Cấp quái thú từ 1 đến 12. Lật và xem các lá bài từ trên cùng Deck của bạn cho đến khi bạn gửi xuống mộ được quái thú có thể được Triệu hồi / Úp thường, sau đó, nếu quái thú đó cùng Cấp với Cấp mà đối thủ của bạn đã chọn, hãy gửi tất cả các lá bài gửi xuống mộ xuống Mộ. Nếu không, Triệu hồi Đặc biệt quái thú đã gửi xuống mộ, đồng thời gửi các lá bài còn lại xuống Mộ.
Hiệu ứng gốc (EN):
Your opponent declares a monster Level from 1 to 12. Excavate cards from the top of your Deck until you excavate a monster that can be Normal Summoned/Set, then, if that monster is the same Level as the one declared by your opponent, send all excavated cards to the GY. If not, Special Summon the excavated monster, also send the remaining cards to the GY.






Spell
ContinuousTemple of the Kings
Điện thờ của gia tộc
Hiệu ứng (VN):
Bạn có thể kích hoạt 1 Lá bài Bẫy khi nó được Úp. Bạn có thể gửi 1 "Mystical Beast of Serket" trong Vùng quái thú của bạn và lá bài này bạn điều khiển đến Mộ; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú từ tay hoặc Deck của bạn, hoặc 1 quái thú Fusion từ Extra Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Temple of the Kings" một lần trong mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
You can activate 1 Trap Card the turn it was Set. You can send 1 "Mystical Beast of Serket" in your Monster Zone and this card you control to the Graveyard; Special Summon 1 monster from your hand or Deck, or 1 Fusion Monster from your Extra Deck. You can only use each effect of "Temple of the Kings" once per turn.






Spell
NormalThat Grass Looks Greener
Cắt cỏ bên hàng xóm
Hiệu ứng (VN):
Nếu bạn có nhiều lá bài trong Deck hơn đối thủ: Gửi bài từ trên cùng Deck của bạn đến Mộ để bạn có cùng số bài trong Deck với đối thủ của mình.
Hiệu ứng gốc (EN):
If you have more cards in your Deck than your opponent does: Send cards from the top of your Deck to the Graveyard so you have the same number of cards in the Deck as your opponent.






Spell
FieldTreasures of the Kings
Hiệu ứng (VN):
Khi lá bài này được kích hoạt: Bạn có thể Úp 1 Bẫy "Apophis" từ Deck của bạn. Tên của lá bài này trở thành "Temple of the Kings" khi ở trong Vùng Sân. Một lần mỗi lượt, nếu bạn có 2 hoặc nhiều hơn 2 lá bài Úp trên sân của bạn, hoặc một Bẫy trong Mộ của bạn: Bạn có thể thêm 1 quái thú có đề cập đến "Temple of the Kings" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Treasures of the Kings" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
When this card is activated: You can Set 1 "Apophis" Trap from your Deck. This card's name becomes "Temple of the Kings" while in the Field Zone. Once per turn, if you have 2 or more Set cards on your field, or a Trap in your GY: You can add 1 monster that mentions "Temple of the Kings" from your Deck to your hand. You can only activate 1 "Treasures of the Kings" per turn.






Spell
NormalTriple Tactics Thrust
Khẩu hiệu tài ba
Hiệu ứng (VN):
Nếu đối thủ của bạn đã kích hoạt một hiệu ứng quái thú trong lượt này: Úp 1 Lá bài Phép/Bẫy Thường trực tiếp từ Deck của bạn, ngoại trừ "Triple Tactics Thrust", hoặc nếu đối thủ của bạn điều khiển một quái thú, bạn có thể thêm nó lên tay của bạn để thay thế. Lá bài Set đó không thể được kích hoạt trong lượt này. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Triple Tactics Thrust" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
If your opponent has activated a monster effect during this turn: Set 1 Normal Spell/Trap directly from your Deck, except "Triple Tactics Thrust", or if your opponent controls a monster, you can add it to your hand instead. That Set card cannot be activated this turn. You can only activate 1 "Triple Tactics Thrust" per turn.






Trap
ContinuousApophis the Serpent
Hiệu ứng (VN):
Triệu hồi đặc biệt lá bài này như một quái thú thường (Reptile/EARTH/Cấp độ 4/ATK 1600/DEF 1800) (lá bài này vẫn là một Trap), sau đó bạn có thể Úp 1 "Apophis" Trap từ Deck của bạn, ngoại trừ "Apophis the Serpent". Nó có thể được kích hoạt trong lượt này. Nếu lá bài này được gửi đến Mộ: Bạn có thể thêm 1 "Embodiment of Apophis" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Apophis the Serpent" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Special Summon this card as a Normal Monster (Reptile/EARTH/Level 4/ATK 1600/DEF 1800) (this card is also still a Trap), then you can Set 1 "Apophis" Trap from your Deck, except "Apophis the Serpent". It can be activated this turn. If this card is sent to the GY: You can add 1 "Embodiment of Apophis" from your Deck to your hand. You can only use each effect of "Apophis the Serpent" once per turn.






Trap
ContinuousApophis the Swamp Deity
Thần thể Apophis
Hiệu ứng (VN):
Trong Main Phase: Triệu hồi Đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Bò sát/THỔ/Cấp 6/ATK 2000/DEF 2200) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, bạn có thể vô hiệu hoá hiệu ứng của các lá bài ngửa mặt của bạn. đối thủ điều khiển, tối đa số lượng Bẫy liên tục khác mà bạn điều khiển, cho đến hết lượt này.
Hiệu ứng gốc (EN):
During the Main Phase: Special Summon this card as a Normal Monster (Reptile/EARTH/Level 6/ATK 2000/DEF 2200) (this card is also still a Trap), then, you can negate the effects of face-up cards your opponent controls, up to the number of other Continuous Traps you control, until the end of this turn.






Trap
ContinuousConquistador of the Golden Land
Chinh tướng vùng đất vàng
Hiệu ứng (VN):
Triệu hồi Đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Zombie / LIGHT / Cấp độ 5 / ATK 500 / DEF 1800) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể phá huỷ 1 lá bài ngửa trên sân. Trong End Phase: Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Eldlixir" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Conquistador of the Golden Land" mỗi lượt và chỉ một lần trong lượt đó.
Hiệu ứng gốc (EN):
Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 5/ATK 500/DEF 1800) (this card is also still a Trap), then, if you control "Eldlich the Golden Lord", you can destroy 1 face-up card on the field. During the End Phase: You can banish this card from your GY; Set 1 "Eldlixir" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Conquistador of the Golden Land" effect per turn, and only once that turn.






Trap
NormalDestructive Daruma Karma Cannon
Máy pháo huỷ diệt Daruma Karma
Hiệu ứng (VN):
Thay đổi càng nhiều quái thú trên sân nhất có thể sang Tư thế Phòng thủ mặt úp, sau đó, nếu một trong hai người chơi điều khiển (các) quái thú ngửa, họ phải gửi tất cả quái thú ngửa mà họ điều khiển đến Mộ.
Hiệu ứng gốc (EN):
Change as many monsters on the field as possible to face-down Defense Position, then, if either player controls a face-up monster(s), they must send all face-up monsters they control to the GY.






Trap
NormalDimensional Barrier
Rào chắn thứ nguyên
Hiệu ứng (VN):
Tuyên bố 1 loại lá bài quái thú (Ritual, Fusion, Synchro, Xyz, hoặc Pendulum); trong phần còn lại của lượt này, cả hai người chơi không thể Triệu hồi Đặc biệt quái thú thuộc loại đã tuyên bố, đồng thời vô hiệu hoá hiệu ứng của tất cả quái thú thuộc loại đó khi chúng ở trên sân. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Dimensional Barrier" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Declare 1 monster card type (Ritual, Fusion, Synchro, Xyz, or Pendulum); for the rest of this turn, neither player can Special Summon monsters of the declared type, also negate the effects of all monsters of that type while they are on the field. You can only activate 1 "Dimensional Barrier" per turn.






Trap
NormalEldlixir of Scarlet Sanguine
Tiên dược ma quái đỏ tía
Hiệu ứng (VN):
Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Zombie từ Deck hoặc Mộ của bạn, nhưng nếu bạn không điều khiển "Eldlich" , bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt "Eldlich" với hiệu ứng này. Trong phần còn lại của lượt này sau khi lá bài này thực thi, bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt quái thú, ngoại trừ quái thú Zombie. Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Golden Land" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Eldlixir of Scarlet Sanguine" mỗi lượt, và chỉ một lần trong lượt đó.
Hiệu ứng gốc (EN):
Special Summon 1 Zombie monster from your Deck or GY, but if you control no "Eldlich" monsters, you can only Special Summon "Eldlich" monsters with this effect. For the rest of this turn after this card resolves, you cannot Special Summon monsters, except Zombie monsters. You can banish this card from your GY; Set 1 "Golden Land" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Eldlixir of Scarlet Sanguine" effect per turn, and only once that turn.






Trap
ContinuousEldlixir of the Glorious Golden Land
Hiệu ứng (VN):
Bạn có thể trả 800 LP, sau đó kích hoạt 1 trong những hiệu ứng này;
● Triệu hồi đặc biệt lá bài này dưới dạng quái thú Thường (Zombie/LIGHT/Cấp 10/ATK 1500/DEF 2800) (lá bài này vẫn là Bẫy), sau đó nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể trả lại 1 quái thú từ trên sân về tay.
● Úp 1 trong số các Lá bài Phép/Bẫy "Golden Land" hoặc "Eldlixir" bị loại bỏ của bạn.
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Eldlixir of the Glorious Golden Land" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
You can pay 800 LP, then activate 1 of these effects; ● Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 10/ATK 1500/DEF 2800) (this card is also still a Trap), then if you control "Eldlich the Golden Lord", you can return 1 monster from the field to the hand. ● Set 1 of your banished "Golden Land" or "Eldlixir" Spells/Traps. You can only use this effect of "Eldlixir of the Glorious Golden Land" once per turn.






Trap
NormalElemental Burst
Nguyên tố bùng nổ
Hiệu ứng (VN):
Hiến tế 1 từng quái thú GIÓ, NƯỚC, LỬA và ĐẤT để kích hoạt lá bài này. Phá hủy tất cả các lá bài trên sân của đối thủ của bạn.
Hiệu ứng gốc (EN):
Tribute 1 each of WIND, WATER, FIRE, and EARTH monsters to activate this card. Destroy all cards on your opponent's side of the field.






Trap
ContinuousHuaquero of the Golden Land
Kẻ cướp mộ vùng đất vàng
Hiệu ứng (VN):
Triệu hồi Đặc biệt lá bài này với tư cách là quái thú Thường (Zombie / LIGHT / Cấp 5 / ATK 1800 / DEF 1500) (lá bài này cũng vẫn là Bẫy), sau đó, nếu bạn điều khiển "Eldlich the Golden Lord", bạn có thể loại bỏ 1 lá bài khỏi hoặc Mộ. Trong End Phase: Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Úp 1 "Eldlixir" trực tiếp từ Deck của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Huaquero of the Golden Land" mỗi lượt và chỉ một lần trong lượt đó.
Hiệu ứng gốc (EN):
Special Summon this card as a Normal Monster (Zombie/LIGHT/Level 5/ATK 1800/DEF 1500) (this card is also still a Trap), then, if you control "Eldlich the Golden Lord", you can banish 1 card from either GY. During the End Phase: You can banish this card from your GY; Set 1 "Eldlixir" Spell/Trap directly from your Deck. You can only use 1 "Huaquero of the Golden Land" effect per turn, and only once that turn.






Trap
NormalMitsurugi Great Purification
Hiệu ứng (VN):
Khi đối thủ của bạn kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng: Hiến tế 1 quái thú Reptile Cấp 5 hoặc lớn hơn; vô hiệu hoá hiệu ứng đó, và nếu bạn làm điều đó, phá hủy lá bài đó. Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của bạn, sau đó chọn mục tiêu 1 quái thú Reptile trong Mộ của bạn; Triệu hồi Đặc biệt nó, và nếu bạn làm điều đó, Hiến tế 1 quái thú khác mà bạn điều khiển. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Mitsurugi Great Purification" mỗi lượt, và chỉ một lần trong lượt đó.
Hiệu ứng gốc (EN):
When your opponent activates a card or effect: Tribute 1 Level 5 or higher Reptile monster; negate that effect, and if you do, destroy that card. You can banish this card from your GY, then target 1 Reptile monster in your GY; Special Summon it, and if you do, Tribute 1 other monster you control. You can only use 1 "Mitsurugi Great Purification" effect per turn, and only once that turn.






Trap
NormalPaleozoic Marrella
Loài giáp xác Marrella
Hiệu ứng (VN):
Gửi 1 Bẫy từ Deck của bạn đến Mộ. Một lần mỗi Chuỗi, khi một Lá bài Bẫy được kích hoạt trong khi lá bài này ở trong Mộ của bạn: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt lá bài này như một quái thú Thường (Thủy / Nước / Cấp 2 / ATK 1200 / DEF 0). (Lá bài này KHÔNG được coi là Bẫy.) Nếu được Triệu hồi theo cách này, lá bài này không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng quái thú, cũng như loại bỏ nó khi nó rời khỏi sân.
Hiệu ứng gốc (EN):
Send 1 Trap from your Deck to the GY. Once per Chain, when a Trap Card is activated while this card is in your GY: You can Special Summon this card as a Normal Monster (Aqua/WATER/Level 2/ATK 1200/DEF 0). (This card is NOT treated as a Trap.) If Summoned this way, this card is unaffected by monster effects, also banish it when it leaves the field.






Trap
NormalTransaction Rollback
Rollback giao dịch
Hiệu ứng (VN):
Trả một nửa Điểm Gốc của bạn, sau đó chọn mục tiêu 1 Bẫy Thường trong Mộ của đối thủ, ngoại trừ "Transaction Rollback"; hiệu ứng này trở thành hiệu ứng kích hoạt của lá bài đó. Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình và trả một nửa Điểm Gốc của bạn, sau đó chọn mục tiêu 1 Bẫy Thường trong Mộ của bạn, ngoại trừ "Transaction Rollback"; hiệu ứng này trở thành hiệu ứng kích hoạt của lá bài đó. Bạn chỉ có thể sử dụng 1 hiệu ứng "Transaction Rollback" mỗi lượt và chỉ một lần trong lượt đó.
Hiệu ứng gốc (EN):
Pay half your LP, then target 1 Normal Trap in your opponent's GY, except "Transaction Rollback"; this effect becomes that card's activation effect. You can banish this card from your GY and pay half your LP, then target 1 Normal Trap in your GY, except "Transaction Rollback"; this effect becomes that card's activation effect. You can only use 1 "Transaction Rollback" effect per turn, and only once that turn.






Trap
NormalTrap Trick
Chiêu trò bẫy
Hiệu ứng (VN):
Loại bỏ 1 Bẫy thường khỏi Deck của bạn, ngoại trừ "Trap Trick", và Úp 1 lá bài trùng tên trực tiếp từ Deck của bạn, nó cũng có thể được kích hoạt trong lượt này. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 Lá bài Bẫy trong phần còn lại của lượt này sau khi lá bài này thực thi xong. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Trap Trick" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
Banish 1 Normal Trap from your Deck, except "Trap Trick", and Set 1 card with the same name directly from your Deck, also it can be activated this turn. You can only activate 1 Trap Card for the rest of this turn after this card resolves. You can only activate 1 "Trap Trick" per turn.






Trap
CounterVerdict of Anubis
Hiệu ứng (VN):
Khi đối thủ của bạn kích hoạt một Spell/Trap Card, trong khi bạn điều khiển 3 hoặc nhiều Spell/Trap khác: Vô hiệu hoá kích hoạt, và nếu bạn làm điều đó, hãy phá hủy lá bài đó, sau đó nếu bạn điều khiển "Temple of the Kings", bạn có thể phá hủy càng nhiều quái thú mà đối thủ của bạn điều khiển nhất có thể, sau đó gây sát thương cho đối thủ bằng một nửa tổng ATK gốc của những quái thú bị phá hủy đó. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Verdict of Anubis" mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
When your opponent activates a Spell/Trap Card, while you control 3 or more other Spells/Traps: Negate the activation, and if you do, destroy that card, then if you control "Temple of the Kings", you can destroy as many monsters your opponent controls as possible, then inflict damage to your opponent equal to half the total original ATK of those destroyed monsters. You can only activate 1 "Verdict of Anubis" per turn.






EARTH
6Divine Serpent Apophis
ATK:
2800
DEF:
2600
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú có nhắc đến "Temple of the Kings"
Phải được Triệu hồi Fusion hoặc Triệu hồi Đặc biệt bằng cách Hiến tế 2 quái thú "Apophis" . Một lần mỗi lượt: Bạn có thể chọn mục tiêu tối đa 3 Bẫy "Apophis" có tên khác nhau trong Mộ của bạn; Úp chúng. Một lần mỗi lượt, nếu một Lá bài Bẫy được kích hoạt (trừ trong Damage Step): Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển; phá hủy nó.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 monsters that mention "Temple of the Kings" Must be either Fusion Summoned, or Special Summoned by Tributing 2 "Apophis" monsters. Once per turn: You can target up to 3 "Apophis" Traps with different names in your GY; Set them. Once per turn, if a Trap Card is activated (except during the Damage Step): You can target 1 card your opponent controls; destroy it.






LIGHT
10Eldlich the Mad Golden Lord
Chúa tể điên loạn Lich ma quái
ATK:
3800
DEF:
3500
Hiệu ứng (VN):
1 "Eldlich" + 1 quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn
Tên của lá bài này trở thành "Eldlich the Golden Lord" khi ở trên sân. Không thể bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng của lá bài. Bạn có thể Hiến tế 1 quái thú Zombie, sau đó chọn mục tiêu vào 1 quái thú mặt ngửa mà đối thủ của bạn điều khiển; chiếm quyền điều khiển nó, nhưng nó không thể tấn công hoặc kích hoạt các hiệu ứng của nó trong lượt này. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Eldlich the Mad Golden Lord" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
1 "Eldlich" monster + 1 Level 5 or higher Zombie monster This card's name becomes "Eldlich the Golden Lord" while on the field. Cannot be destroyed by battle or card effects. You can Tribute 1 Zombie monster, then target 1 face-up monster your opponent controls; take control of it, but it cannot attack or activate its effects this turn. You can only use this effect of "Eldlich the Mad Golden Lord" once per turn.






DARK
10Fallen Angel of the Golden Land
ATK:
1800
DEF:
2500
Hiệu ứng (VN):
"Eldlich the Golden Lord" + 1 quái thú Zombie
Phải được Triệu hồi Fusion hoặc Triệu hồi Đặc biệt (từ Deck Thêm của bạn) bằng cách Hiến tế 1 quái thú LIGHT Zombie, trong khi bạn có "Eldlich the Golden Lord" trên sân hoặc Mộ của bạn. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt "Fallen Angel of the Golden Land" một lần mỗi lượt theo cách này, bất kể bạn sử dụng phương pháp nào. Nếu lá bài này được gửi từ sân đến Mộ: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú "Eldlich" từ Deck, Deck Thêm hoặc Mộ của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Fallen Angel of the Golden Land" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
"Eldlich the Golden Lord" + 1 Zombie monster Must be either Fusion Summoned, or Special Summoned (from your Extra Deck) by Tributing 1 LIGHT Zombie monster, while you have "Eldlich the Golden Lord" in your field or GY. You can only Special Summon "Fallen Angel of the Golden Land" once per turn this way, no matter which method you use. If this card is sent from the field to the GY: You can Special Summon 1 "Eldlich" monster from your Deck, Extra Deck, or GY. You can only use this effect of "Fallen Angel of the Golden Land" once per turn.






EARTHDyna Mondo
Đại Na Chủ Thủy
ATK:
2200
LINK-2
Mũi tên Link:
Trên
Dưới
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú, bao gồm một quái thú Ritual
Nếu lá bài này được Triệu hồi Đặc biệt: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài trên sân và 1 quái thú Ritual trong Mộ của bạn; xáo trộn cả hai vào Deck. Trong lượt của đối thủ (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể Hiến tế lá bài này, sau đó chọn mục tiêu 1 quái thú Ritual trong Mộ của bạn; thêm nó lên tay bạn hoặc Triệu hồi Đặc biệt nó. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Dyna Mondo" một lần trong lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 monsters, including a Ritual Monster If this card is Special Summoned: You can target 1 card on the field and 1 Ritual Monster in your GY; shuffle both into the Deck. During your opponent's turn (Quick Effect): You can Tribute this card, then target 1 Ritual Monster in your GY; either add it to your hand or Special Summon it. You can only use each effect of "Dyna Mondo" once per turn.






WATERFlying Mary, the Wandering Ghost Ship
ATK:
0
LINK-2
Mũi tên Link:
Trái
Phải
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Zombie
Bạn có thể chọn mục tiêu 1 trong số quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn của bạn bị loại bỏ hoặc trong Mộ của bạn; đặt lá bài này vào Vùng Phép & Bẫy của bạn như một Phép Liên tục ngửa mặt, và nếu bạn làm điều đó, Triệu hồi Đặc biệt quái thú đó. Trong khi lá bài này là một Phép Liên tục: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 quái thú Zombie Cấp 5 hoặc lớn hơn mà bạn điều khiển; phá huỷ 1 quái thú mà đối thủ của bạn điều khiển có ATK nhỏ hơn hoặc bằng quái thú đó. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Flying Mary, the Wandering Ghost Ship" một lần mỗi lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Zombie monsters You can target 1 of your Level 5 or higher Zombie monsters that is banished or in your GY; place this card in your Spell & Trap Zone as a face-up Continuous Spell, and if you do, Special Summon that monster. While this card is a Continuous Spell: You can target 1 Level 5 or higher Zombie monster you control; destroy 1 monster your opponent controls with ATK less than or equal to that monster. You can only use each effect of "Flying Mary, the Wandering Ghost Ship" once per turn.






EARTHLink Spider
Nhện liên kết
ATK:
1000
LINK-1
Mũi tên Link:
Dưới
Hiệu ứng (VN):
1 quái thú bình thường
Một lần mỗi lượt: Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú Cấp 4 hoặc thấp hơn quái thú Thường từ tay của bạn đến khu vực của bạn mà lá bài này chỉ đến.
Hiệu ứng gốc (EN):
1 Normal Monster Once per turn: You can Special Summon 1 Level 4 or lower Normal Monster from your hand to your zone this card points to.






DARKPentestag
Kiểm thử cánh cứng
ATK:
1600
LINK-2
Mũi tên Link:
Trên
Dưới
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Hiệu ứng
Nếu quái thú được mũi tên Link chỉ vào của bạn tấn công quái thú ở Tư thế Phòng thủ, gây thiệt hại xuyên thủng cho đối thủ của bạn.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Effect Monsters If your linked monster attacks a Defense Position monster, inflict piercing battle damage to your opponent.






DARKS:P Little Knight
Chiến sĩ đêm nhí S:P
ATK:
1600
LINK-2
Mũi tên Link:
Trái
Phải
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Hiệu ứng
Nếu lá bài này được Triệu hồi Link bằng cách sử dụng Fusion, Synchro, Xyz hoặc quái thú Link làm nguyên liệu: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 lá bài trên sân hoặc trong một trong hai Mộ; loại bỏ nó, đồng thời quái thú của bạn không thể tấn công trực tiếp ở lượt này. Khi đối thủ kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể chọn mục tiêu 2 quái thú ngửa mặt trên sân, bao gồm một quái thú bạn điều khiển; loại bỏ cả hai cho đến End Phase. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "S:P Little Knight" một lần trong lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Effect Monsters If this card is Link Summoned using a Fusion, Synchro, Xyz, or Link Monster as material: You can target 1 card on the field or in either GY; banish it, also your monsters cannot attack directly this turn. When your opponent activates a card or effect (Quick Effect): You can target 2 face-up monsters on the field, including a monster you control; banish both until the End Phase. You can only use each effect of "S:P Little Knight" once per turn.






LIGHTSilhouhatte Rabbit
ATK:
1500
LINK-2
Mũi tên Link:
Dưới-Trái
Dưới-Phải
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Hiệu ứng
Nếu lá bài này chiến đấu với một quái thú, cả hai quái thú đó đều không thể bị phá huỷ trong chiến đấu đó. Bạn chỉ có thể sử dụng từng hiệu ứng sau của "Silhouhatte Rabbit" một lần trong lượt. Nếu lá bài này được Triệu hồi Link: Bạn có thể Úp 1 Bẫy Liên tục từ Deck của bạn với hiệu ứng Triệu hồi Đặc biệt chính nó như một quái thú, đồng thời lá bài này không thể được sử dụng làm Nguyên liệu Link ở lượt này. Nếu một lá bài trong Vùng bài Phép & Bẫy được Triệu hồi Đặc biệt vào Vùng quái thú (ngoại trừ trong Damage Step): Bạn có thể chọn mục tiêu 1 Lá bài Phép/Bẫy đối thủ điều khiển; phá hủy nó.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Effect Monsters If this card battles a monster, neither can be destroyed by that battle. You can only use each of the following effects of "Silhouhatte Rabbit" once per turn. If this card is Link Summoned: You can Set 1 Continuous Trap from your Deck with an effect that Special Summons itself as a monster, also this card cannot be used as Link Material this turn. If a card in the Spell & Trap Zone is Special Summoned to the Monster Zone (except during the Damage Step): You can target 1 Spell/Trap your opponent controls; destroy it.






LIGHT
Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder
Vũ khí sấm rền vang AA-ZEUS
ATK:
3000
DEF:
3000
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Cấp 12
Một lần mỗi lượt, nếu quái thú Xyz chiến đấu trong lượt này, bạn có thể Triệu hồi Xyz "Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder" bằng cách sử dụng 1 quái thú Xyz mà bạn điều khiển làm nguyên liệu. (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) (Hiệu ứng nhanh): Bạn có thể tách 2 nguyên liệu ra khỏi lá bài này; gửi tất cả các lá bài khác từ sân đến Mộ. Một lần mỗi lượt, nếu (các) lá bài khác mà bạn điều khiển bị phá hủy bởi chiến đấu hoặc hiệu ứng bài của đối thủ: Bạn có thể đem 1 lá bài từ tay của mình, Deck hoặc Extra Deck vào lá bài này làm nguyên liệu.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Level 12 monsters Once per turn, if an Xyz Monster battled this turn, you can also Xyz Summon "Divine Arsenal AA-ZEUS - Sky Thunder" by using 1 Xyz Monster you control as material. (Transfer its materials to this card.) (Quick Effect): You can detach 2 materials from this card; send all other cards from the field to the GY. Once per turn, if another card(s) you control is destroyed by battle or an opponent's card effect: You can attach 1 card from your hand, Deck, or Extra Deck to this card as material.






DARK
King of the Feral Imps
Vua Gremlin
ATK:
2300
DEF:
2000
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Cấp 4
Một lần mỗi lượt: Bạn có thể tách 1 Nguyên liệu Xyz từ lá bài này; thêm 1 quái thú Loại Bò sát từ Deck của bạn lên tay của bạn.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Level 4 monsters Once per turn: You can detach 1 Xyz Material from this card; add 1 Reptile-Type monster from your Deck to your hand.






DARK
Super Starslayer TY-PHON - Sky Crisis
Ngôi sao thảm họa Logiastella TY-PHON
ATK:
2900
DEF:
2900
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Cấp 12
Trong lượt hoặc lượt sau, đối thủ của bạn Triệu hồi Đặc biệt 2 quái thú hoặc lớn hơn từ Extra Deck, bạn có thể Triệu hồi Xyz lá bài này bằng cách sử dụng 1 quái thú bạn điều khiển có ATK cao nhất (bạn lựa chọn, nếu bằng nhau). (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) Nếu làm thế, bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt các quái thú trong phần còn lại của lượt này. Khi quái thú được Triệu hồi Xyz này ở trên sân, cả hai người chơi không thể kích hoạt hiệu ứng của quái thú có ATK 3000 hoặc lớn hơn. Một lần trong lượt: Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; đưa 1 quái thú từ sân về tay.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Level 12 monsters During the turn, or turn after, your opponent Special Summoned 2 or more monsters from the Extra Deck, you can also Xyz Summon this card by using 1 monster you control with the highest ATK (your choice, if tied). (Transfer its materials to this card.) If you do, you cannot Normal or Special Summon monsters for the rest of this turn. While this Xyz Summoned monster is on the field, neither player can activate the effects of monsters with 3000 or more ATK. Once per turn: You can detach 1 material from this card; return 1 monster from the field to the hand.






EARTH
Superdreadnought Rail Cannon Gustav Max
Siêu chiến thuyền tháp pháo hạng nặng Gustav Max
ATK:
3000
DEF:
3000
Hiệu ứng (VN):
2 quái thú Cấp 10
Một lần mỗi lượt: Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; gây 2000 sát thương cho đối thủ của bạn.
Hiệu ứng gốc (EN):
2 Level 10 monsters Once per turn: You can detach 1 material from this card; inflict 2000 damage to your opponent.






EARTH
Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe
Siêu chiến thuyền tháp pháo hạng nặng Juggernaut Liebe
ATK:
4000
DEF:
4000
Hiệu ứng (VN):
3 quái thú Cấp 11
Một lần mỗi lượt, bạn có thể Triệu hồi Xyz "Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe" bằng cách sử dụng 1 quái thú Xyz Rank 10 mà bạn điều khiển làm nguyên liệu. (Chuyển nguyên liệu của nó sang lá bài này.) Một lần mỗi lượt: Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; nó nhận được 2000 ATK / DEF, cũng như trong phần còn lại của lượt này, bạn chỉ có thể tuyên bố tấn công với lá bài này. Trong mỗi Battle Phase, lá bài này có thể thực hiện tấn công lên quái thú với số lượng nguyên liệu mà nó có +1.
Hiệu ứng gốc (EN):
3 Level 11 monsters Once per turn, you can also Xyz Summon "Superdreadnought Rail Cannon Juggernaut Liebe" by using 1 Rank 10 Machine Xyz Monster you control as material. (Transfer its materials to this card.) Once per turn: You can detach 1 material from this card; it gains 2000 ATK/DEF, also for the rest of this turn, you can only declare an attack with this card. During each Battle Phase, this card can make attacks on monsters up to the number of materials it has +1.






DARK
Varudras, the Final Bringer of the End Times
Siêu thú điều răn chấm dứt thời đại Valdrath
ATK:
3000
DEF:
3000
Hiệu ứng (VN):
2+ quái thú Cấp 10
Khi đối thủ kích hoạt một lá bài hoặc hiệu ứng (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này; vô hiệu hoá kích hoạt, sau đó bạn có thể tách 1 nguyên liệu từ lá bài này, sau đó hủy 1 lá bài trên sân. Khi bắt đầu Damage Step, nếu lá bài này tấn công khi nó có nguyên liệu: Bạn có thể hủy 1 lá bài trên sân. Nếu lá được Triệu hồi Xyz này bị phá huỷ: Bạn có thể phá huỷ 1 lá bài trên sân. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Varudras, the Final Bringer of the End Times" một lần trong lượt.
Hiệu ứng gốc (EN):
2+ Level 10 monsters When your opponent activates a card or effect (Quick Effect): You can detach 1 material from this card; negate the activation, then you can detach 1 material from this card, then destroy 1 card on the field. At the start of the Damage Step, if this card attacks while it has material: You can destroy 1 card on the field. If this Xyz Summoned card is destroyed: You can destroy 1 card on the field. You can only use each effect of "Varudras, the Final Bringer of the End Times" once per turn.








