Joey Wheeler - DM

Joey Wheeler - DM

Thông tin nhân vật

Thông tin chung:
  • Joey Wheeler là nhân vật bạn có thể kích hoạt nhiệm vụ mở khóa nhân vật khi đạt tới stage 3 (DM). 
  • Nhân vật này cần chìa khóa màu đỏ để có thể đấu với anh ấy tại cổng đấu các nhân vật và chỉ xuất hiện sau khi bạn kích hoạt nhiệm vụ mở khóa của anh ấy

Thế giới Duel Monster
  • Joey Wheeler yêu cầu chìa khóa đó để đấu tại Gate.
  • Joey Wheeler xuất hiện ở cổng ở Stage 3 (DM)
  • Joey Wheeler cấp 40 xuất hiện ở Gate khi đạt đến Stage 30
  • Metalmorph là phần thưởng rơi tốt nhất từ Joey Wheeler, nhưng có thể nhận được thông qua vé SR
  • Shield & Sword là một lá bài tốt cho các bộ bài farm
Mở khóa Nhiệm vụ:
  • Tiếp cận Stage 3 (DM). Để kích hoạt các nhiệm vụ mở khóa của anh ấy
  • Thắng 1 trận đấu với Joey Wheeler ở Cấp 10 trong Duel World.

Skills/Kĩ năng

Chỉ có trên nhân vật này
Last Gamble
Có thể sử dụng từ lượt 7 trở đi. Giảm Điểm sinh mệnh của bạn xuống 100 và xáo trộn 2 lá bài từ tay bạn vào Bộ bài. Sau đó, lăn một con súc sắc và rút bài bằng với số hiển thị trên súc sắc. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi trận đấu.
Last Gamble
Luck on Your Side
Nếu Điểm sinh mệnh của bạn giảm xuống dưới 1000, đồng xu của bạn sẽ luôn là mặt ngửa.
Luck on Your Side
Chung
Grit
Nếu bạn có 4000 Điểm Sinh mệnh trở lên khi bắt đầu lượt đó, Điểm Sinh mệnh của bạn sẽ không giảm xuống dưới 1 điểm chỉ duy nhất một lần. Khi Kỹ năng này được áp dụng, bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú cho đến khi kết thúc lượt tiếp theo. Kỹ năng này sẽ chỉ kích hoạt một lần trong mỗi Trận đấu.
Grit
LP Boost Alpha
Tăng 1000 Điểm sinh mệnh ban đầu.
LP Boost Alpha
LP Boost Beta
Tăng 1500 Điểm sinh mệnh ban đầu, giảm 1 lá bài trên tay.
LP Boost Beta
Fields of the Warriors
Bắt đầu Duel với Field Spell 'Sogen' được kích hoạt.
Sogen
Fields of the Warriors
LP Boost Gamma
Tăng 2500 Điểm sinh mệnh ban đầu, giảm 2 lá bài trên tay.
LP Boost Gamma
Reinforcements
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1500. Trả lại 1 lá bài từ tay bạn cho Bộ bài của bạn và rút một quái thú Loại Chiến binh ngẫu nhiên.
Reinforcements
Roll 'n' Boost
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 2000. Đưa 1 lá bài quái thú trên tay bạn cho đối thủ và tung xúc xắc 1 lần. Cấp của quái vật được hiển thị trở thành cấp của số xúc xắc cho đến khi kết thúc lượt.
Roll 'n' Boost
Red-Eyes Roulette
Chọn một trong những quái thú sau và thêm nó vào Bộ bài của bạn từ bên ngoài Bộ bài của bạn. Sau đó, thêm 1 lá bài  "Red-Eyes" ngẫu nhiên vào tay của bạn từ Bộ bài và trả lại 1 lá bài  "Red-Eyes" từ tay của bạn cho Bộ bài.

Kỹ năng này có thể được sử dụng nếu bạn bắt đầu Trận đấu với Bộ bài (không bao gồm Extra Deck) có 10 lá "Red-Eyes" trở lên bao gồm ít nhất 5 quái thú "Red-Eyes". Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.

"Red-Eyes Archfiend of Lightning"
"Summoned Skull"
"Meteor Dragon Red-Eyes Impact"
"Meteor Dragon"
"Gearfried the Red-Eyes Iron Knight"
"Gearfried the Iron Knight"
Gearfried the Iron Knight
Gearfried the Red-Eyes Iron Knight
Meteor Dragon
Meteor Dragon Red-Eyes Impact
Red-Eyes Archfiend of Lightning
Summoned Skull
Red-Eyes Roulette
Draw Sense: EARTH
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1500. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái vật thuộc tính ĐẤT ngẫu nhiên.
Draw Sense: EARTH
Draw Sense: High-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 5 trở lên.
Draw Sense: High-Level
Draw Sense: Low-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 4 trở xuống.
Draw Sense: Low-Level
Draw Sense: FIRE
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1500. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú thuộc tính LỬA ngẫu nhiên.
Draw Sense: FIRE
Draw Pass
Trong Draw Phase, thay vì rút bài bình thường, hãy phục hồi 300 Điểm Sinh lực. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng ba lần mỗi trận đấu.
Draw Pass
Salamandra & Phoenix
Bạn có thể Triệu hồi Normal or Set "Phượng hoàng bất tử"
Gearfried" và "Phoenix Gearfried" mà không Hi sinh trong Trận đấu này.
Hiệu ứng sau đây có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu bằng cách tiết lộ
1 "Phượng Hoàng Bất Tử Gearfried" từ tay bạn. Đặt 1 "Salamandra" từ bên ngoài Bộ bài của bạn và gửi 1
"Thanh kiếm huyền thoại" từ bên ngoài Bộ bài của bạn đến Mộ.
Kỹ năng này có thể được sử dụng/áp dụng nếu bạn bắt đầu Trận đấu với một Bộ bài (không bao gồm Bộ bài Phụ) chứa ít nhất 10 quái thú Loại Chiến binh HỎA.
Phoenix Gearfried
Immortal Phoenix Gearfried
Legendary Sword
Salamandra
Salamandra & Phoenix
Red-Eyes Reverse
Trong Trận đấu này, nếu bạn có ít nhất 7 quái thú "Red-Eyes" trong Bộ bài của bạn khi bắt đầu Trận đấu, bạn có thể Triệu hồi Thường/Úp Rồng đen mắt đỏ mà không cần Hi sinh, và bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú ngoại trừ "Red- Đôi mắt" quái vật. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tư thế chiến đấu của Red-Eyes Black Dragon trong lượt bạn đã Triệu hồi Thường nó trong Thế Thủ úp mặt (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Bộ bài Phụ). Ngoài ra, hiệu ứng sau có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu.
Nếu bạn điều khiển một quái thú "Red-Eyes", Úp 1 Bài Phép/Bẫy "Red-Eyes" từ Bộ bài của bạn vào sân của bạn. Sau đó, nếu bạn không điều khiển bất kỳ Quái thú Thường nào, hãy trả 1 lá bài từ tay bạn về Bộ bài.
Red-Eyes Black Dragon
Red-Eyes Reverse

Drop Reward

Level-up Reward






Deck sử dụng nhân vật Joey Wheeler - DM trong DUEL LINKS