Rin

Rin

Thông tin nhân vật

Worlds: ARC-V

Skills/Kĩ năng

Chỉ có trên nhân vật này
Diamond Bell Wind
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai và thứ ba của Kỹ năng này một lần cho mỗi Trận đấu.
1: Bạn không thể Triệu hồi Thông thường hoặc Triệu hồi Đặc biệt (trừ Triệu hồi Đặc biệt từ Deck Thêm) bất kỳ quái thú nào, ngoại trừ quái thú "Windwitch", quái thú WIND Tuners và quái thú Spellcaster, và đối thủ của bạn không nhận bất kỳ sát thương hiệu ứng nào từ hiệu ứng của lá bài của bạn, ngoại trừ hiệu ứng của các lá bài "Windwitch".
2: Nếu bạn đã Triệu hồi Thông thường một quái thú "Windwitch" Cấp 3 hoặc thấp hơn trong lượt này, hãy xáo trộn tất cả quái thú bạn điều khiển vào Deck, sau đó chơi 2 quái thú "Windwitch" có Cấp độ khác nhau từ Deck của bạn lên sân của bạn ở Thế phòng thủ úp mặt. (Tư thế chiến đấu của chúng có thể thay đổi.)
3: Nếu bạn điều khiển "Windwitch - Diamond Bell", hãy thêm 1 "Windwitch - Blizzard Bell" từ bên ngoài Deck của bạn lên tay bạn.
Windwitch - Blizzard Bell
Windwitch - Diamond Bell
Diamond Bell Wind
Winter Bell Accel
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai, thứ ba và thứ tư của Kỹ năng này một lần cho mỗi Trận đấu.
1: Bạn không thể Triệu hồi Thông thường hoặc Triệu hồi Đặc biệt (trừ Triệu hồi Đặc biệt từ Deck Thêm) bất kỳ quái thú nào, ngoại trừ quái thú "Windwitch" và Tuner WIND, và đối thủ của bạn không nhận bất kỳ sát thương hiệu ứng nào từ hiệu ứng của bạn, ngoại trừ hiệu ứng của các lá bài "Windwitch".
2: Trộn 1 "Windwitch - Snow Bell" hoặc 1 "Windwitch Chimes" từ tay bạn vào Deck, sau đó thêm 1 quái thú "Windwitch" từ Deck của bạn lên tay bạn.
3: Nếu bạn điều khiển quái thú Synchro "Windwitch", hãy chơi 1 "Windwitch - Snow Bell" từ Deck của bạn lên sân của bạn.
4: Trộn 1 Tuner từ Mộ của bạn vào Deck, sau đó thêm 1 Tuner "Windwitch" từ Deck của bạn lên tay bạn.
Windwitch Chimes
Windwitch - Snow Bell
Winter Bell Accel
Chung
Awakening of the Charmers
Tiết lộ 1 "Chamer" hoặc 1 "Familiar-Possessed" và đưa 1 lá bài từ Tay về Deck của bạn để đặt 1 Sự thức tỉnh của người bị chiếm hữu từ bên ngoài Deck của bạn.  Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu nếu bạn bắt đầu Trận đấu từ Deck chứa: 
 ● Familiar-Possessed - Aussa ● Familiar-Possessed - Eria ● Familiar-Possessed - Hiita ● Familiar-Possessed - Wynn
Awakening of the Possessed
Familiar-Possessed - Aussa
Familiar-Possessed - Eria
Familiar-Possessed - Wynn
Familiar-Possessed - Hiita
Awakening of the Charmers
Bright Adjuster
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng đầu tiên của Kỹ năng này một lần cho mỗi Duel.
1: Trong Main Phase của bạn, bạn có thể khiến 1 quái thú bạn điều khiển trở thành Cấp độ từ 1 đến 4 cho đến khi kết thúc lượt này. Lượt này, miễn là quái thú đó vẫn ngửa trên sân của bạn, bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt bất kỳ quái thú nào, ngoại trừ quái thú Synchro.
Bright Adjuster
Constellar Union
Tiết lộ 1 quái thú "Constellar" trên tay của bạn cho đối thủ và gửi 2 quái thú "Constellar" từ Deck của bạn vào Mộ. Nếu bạn Triệu hồi Xyz một quái thú "Constellar" trong Trận đấu này, bạn có thể coi nó như quái thú "Constellar" Cấp 3-6 và nếu bạn Triệu hồi Normal/Set một quái thú "Constellar", thì Vật hiến tế bắt buộc là không cần thiết. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú "Constellar" khi bạn đang sử dụng Kỹ năng này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck của bạn).
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong Trận đấu tay đôi.
Constellar Union
Contract: Fabled
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai của Kỹ năng này một lần mỗi lượt và hai lần mỗi Trận đấu, và hiệu ứng thứ ba một lần mỗi Trận đấu.

1: Bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck) ngoại trừ quái thú "Fabled".

2: Gửi 1 quái thú từ tay hoặc sân của bạn vào Mộ, sau đó thêm 1 lá bài "Fabled" từ Mộ của bạn lên tay bạn.

3: Xáo trộn 1 lá bài "Fabled" từ tay bạn vào Deck, sau đó thêm 1 lá bài "Fabled" từ Deck của bạn lên tay bạn. Trong Main Phase của bạn ở lượt này, bạn có thể Triệu hồi Thường 1 "Fabled Grimro" bên cạnh việc Triệu hồi Thông thường/Bộ của bạn.
Fabled Grimro
Contract: Fabled
Draw Sense: Low-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 4 hoặc thấp hơn.

Draw Sense: Low-Level
Draw Sense: Tuner
Kỹ năng này có thể được sử dụng nếu Deck của bạn (trừ Deck Thêm) chứa 9 quái thú hoặc lớn hơn.
1: Có thể được sử dụng trước khi bạn rút bài bình thường mỗi khi Điểm sinh lực của bạn giảm 1000. Một trong những lá bài từ lượt rút bài bình thường của bạn trong lượt này sẽ là một quái thú Tuner ngẫu nhiên từ Deck của bạn.
Draw Sense: Tuner
Destiny Draw: Mystical Space Typhoon
Có thể được sử dụng trước khi rút bài bình thường nếu Điểm gốc của bạn thấp hơn đối thủ. Một trong những lá bài bạn rút bình thường ở lượt này sẽ là "Mystical Space Typhoon".
Kỹ năng này có thể được sử dụng bất kể Điểm Gốc của bạn là bao nhiêu nếu có 3 lá bài hoặc lớn hơn trong Vùng Phép/Bẫy và Vùng bài Phép Môi Trường của đối thủ.
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu.
Destiny Draw: Mystical Space Typhoon
Domain of the Gladiator Beasts
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai của Kỹ năng này một lần cho mỗi Trận đấu nếu Deck của bạn (trừ Deck Thêm) chứa 8 quái thú "Gladiator Beast" hoặc lớn hơn.
1: Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt (trừ Triệu hồi Đặc biệt từ Deck Thêm) bất kỳ quái thú nào ngoại trừ quái thú "Gladiator Beast" và quái thú Loại Beast.
2: Tiết lộ 1 quái thú "Gladiator Beast" trên tay bạn, sau đó đặt 1 "Gladiator Rejection" từ Deck, Mộ hoặc trong số các lá bài bị loại bỏ của bạn xuống sân của bạn úp xuống.
Gladiator Rejection
Domain of the Gladiator Beasts
Fortress Bound to Shadow
1: Vào đầu Duel, thêm Pendulum Zones lên sân của bạn.
2: Có thể được kích hoạt trong End Phase vào lượt bạn Hiến tế Summon một quái thú "Qli" ngửa mặt. Nhận 800 Điểm sinh lực cho mỗi quái thú bạn sử dụng làm Hiến tế cho Hiến tế Summon lượt này.
Fortress Bound to Shadow
Holy Guard
Bạn không có thiệt hại chiến đấu trong lượt của bạn.
Holy Guard
Level 5 Reload
Trả 1 quái thú Cấp 5 từ tay bạn về Deck của bạn và rút 1 lá bài. Bạn không thể sử dụng Kỹ năng này vào lượt tiếp theo của mình.
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt nếu bạn chưa sử dụng hiệu ứng của quái thú có Cấp ban đầu là 5.
Level 5 Reload
Light and Dark: Reptile Type
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai của Kỹ năng này một lần trong mỗi Trận đấu.
1: Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck) bất kỳ quái thú nào ngoại trừ quái thú Loại Bò sát.
2: Xáo trộn 1 quái thú Loại Bò sát ÁNH SÁNG hoặc BÓNG BÓNG BÓNG TỐI từ tay của bạn vào Deck của bạn, sau đó thêm 1 quái thú Loại Bò sát ÁNH SÁNG hoặc BÓNG BÓNG BÓNG TỐI có cùng Cấp độ và Thuộc tính khác từ Deck của bạn lên tay bạn.
Light and Dark: Reptile Type
Sky Striker Mobilize - Contact
Kỹ năng này có thể được sử dụng nếu Deck của bạn không chứa "Sky Striker Mobilize - Engage!".
1: Khi bắt đầu Trận đấu, thêm 2 "Sky Striker Mobilize - Engage" vào Deck của bạn và 1 trong số 4 loại quái thú Link "Sky Striker Ace" khác nhau chưa có trong Extra Deck của bạn. Trong Trận đấu này, bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt bất kỳ quái thú nào ngoại trừ quái thú "Sky Striker" (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck và Mộ của đối thủ).
Sky Striker Mobilize - Contact
LP Boost: S8
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng đầu tiên và thứ hai của Kỹ năng này nếu Deck Thêm của bạn chứa 2 hoặc nhiều quái thú Synchro Cấp 8 hoặc thấp hơn.
1: Khi bắt đầu trận Đấu bài, nhận được 1600 LP.
2: Trong End Phase của một lượt, bạn Triệu hồi Đặc biệt một quái thú Synchro Cấp 8 hoặc thấp hơn, nhận được 400 LP.
LP Boost: S8
Precious Cards of the Wind
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng đầu tiên của Kỹ năng này hai lần mỗi Trận đấu nếu Deck của bạn chứa 9 quái thú WIND hoặc lớn hơn.
1: Khi bắt đầu Main Phase của bạn, đặt 1 lá bài từ tay bạn xuống dưới cùng Deck của bạn, sau đó rút 1 lá bài
Precious Cards of the Wind
Red-Eyes Undead Reborn
Trong Trận đấu này, bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt bất kỳ quái thú nào từ tay hoặc Deck của bạn ngoại trừ quái thú Loại Zombie DARK Cấp 4 hoặc thấp hơn.
Hiệu ứng sau đây có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu. Gửi tối đa 2 quái thú Loại Zombie Cấp 6 hoặc thấp hơn từ tay bạn trong Mộ của bạn. Sau đó, set 1 "Zombie Reborn" từ bên ngoài Deck lên sân của bạn và gửi 1 "Red-Eyes Zombie Dragon Lord" từ Extra Deck trong Mộ của bạn (quái thú đó có thể được Triệu hồi Đặc biệt). Cho đến hết lượt tiếp theo, bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú Cấp 7 hoặc lớn hơn từ Extra Deck hoặc Mộ của bạn ngoại trừ quái thú Synchro.
Red-Eyes Undead Reborn
Shadow-Weaving Power
Khi bắt đầu Trận đấu, thêm 1 "El Shaddoll Winda" vào Extra Deck của bạn. Đồng thời thêm 3 "Shaddoll Fusion" và 1 "Shaddoll Schism" vào Deck của bạn. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú "Shaddoll" trong Trận đấu này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck của bạn).
Điều này chỉ có thể được sử dụng một lần trong một trận đấu. Trả lại 1 quái thú "Shaddoll" trong Mộ của bạn hoặc trong số các lá bài bị loại bỏ của bạn về Deck hoặc Extra Deck của bạn.
Shadow-Weaving Power
Shiranui Style Successor
Khi bắt đầu Trận đấu, nếu bạn có 10 quái thú Loại Zombie hoặc lớn hơn trong Deck của bạn, thêm 4 loại quái thú "Shiranui" vào Extra Deck của bạn, và gửi 1 lá bài "Shiranui Spectralsword" trong Mộ của bạn từ bên ngoài Deck của bạn . Trong Trận đấu này, bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú có Cấp độ, ngoại trừ quái thú Loại Zombie hoặc quái thú HỎA. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ hiệu ứng nào dưới đây chỉ một lần trong Trận đấu này.
● Gửi 1 quái thú Cấp 4 trên tay của bạn vào Mộ, và thêm 1 lá bài "Shiranui" lên tay bạn từ Deck của bạn.
● Trả lại tất cả quái thú Synchro và Link về Extra Deck của bạn đã bị loại bỏ hoặc đang ở trong Mộ của bạn bao gồm 2 quái thú Synchro hoặc lớn hơn. Loại bỏ 2 quái thú HỎA loại Zombie có Cấp độ khác nhau từ Extra Deck của bạn (những quái thú đã nói có thể được Triệu hồi Đặc biệt).
Shiranui Style Successor
Spell Swap: Fire Formation - Tenki
Trả 1 Lá Bài Phép  "Fire Formation" Continuous Spell từ tay của bạn về Deck, và thêm 1 "Fire Formation - Tenki" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt bất kỳ quái thú nào ngoại trừ quái thú Loại Beast-Warrior trong Trận đấu mà bạn kích hoạt Kỹ năng này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck).
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu.
Spell Swap: Fire Formation - Tenki
Spell Swap: Fire Formation - Tenki
Trả 1 Lá Bài Phép  "Fire Formation" Continuous Spell từ tay của bạn về Deck, và thêm 1 "Fire Formation - Tenki" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn không thể Triệu hồi Thường hoặc Đặc biệt bất kỳ quái thú nào ngoại trừ quái thú Loại Beast-Warrior trong Trận đấu mà bạn kích hoạt Kỹ năng này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck).
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi trận đấu.
Spell Swap: Fire Formation - Tenki
Spellcaster's Exchange
Kỹ năng này có thể được sử dụng hai lần trong một trận đấu.
1: Khi bắt đầu Main Phase của bạn, đặt 1 quái thú Loại Spellcaster Cấp 5 hoặc lớn hơn từ tay của bạn xuống cuối Deck của bạn, và sau đó rút 1 lá bài.
Spellcaster's Exchange
Synchro Stormraze
Kỹ năng này có thể được sử dụng nếu Extra Deck của bạn chứa quái thú Synchro WIND.
1: Tăng 1500 Điểm Gốc khi bắt đầu Trận đấu.
2: Có thể được sử dụng một lần mỗi lượt trong Main Phase của bạn. Chọn 1 quái thú Synchro trên sân của bạn. Quái thú được chọn tăng 300 ATK cho đến hết lượt. Nó tăng thêm 300 ATK cho đến hết lượt nếu có quái thú WIND trên sân của bạn hoặc trong Mộ của bạn.
Synchro Stormraze
The Legend of the Heroes
Mỗi hiệu ứng sau đây có thể được sử dụng một lần trong một trận đấu.
・Có thể được sử dụng nếu tổng Link Rating của quái thú trên sân của bạn là 3 hoặc lớn hơn. Tăng Điểm gốc của bạn lên 2000.
・Có thể sử dụng từ lượt 5 trở đi. Đưa 4 quái thú Link từ Mộ của bạn về Extra Deck, và thêm 1 "Mekk-Knight Crusadia Avramax" từ bên ngoài Deck của bạn vào Extra Deck của bạn.
The Legend of the Heroes
The Stirring Mayakashi
Nếu bạn có ít nhất 12 lá bài "Mayakashi" trong Deck của bạn khi bắt đầu Trận đấu, thì hãy thêm 3 loại quái thú "Mayakashi" vào Extra Deck của bạn. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú "Mayakashi" và quái thú HỎA loại Zombie trong Trận đấu này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck của bạn). Bạn cũng có thể sử dụng các hiệu ứng dưới đây một lần trong Trận đấu.
Nếu bạn có quái thú Synchro hoặc Link  "Mayakashi" trên sân của bạn, sau đó nhặt tối đa 5 quái thú Synchro  "Mayakashi" ở Cấp độ khác từ Extra Deck của bạn và gửi chúng vào Mộ (các quái thú được gửi vào Mộ có thể được Triệu hồi Đặc biệt).
The Stirring Mayakashi
Time Thief Cross-Beat
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai của Kỹ năng này một lần mỗi lượt và hai lần mỗi Trận đấu.
1: Khi bắt đầu Trận đấu, thêm 1 "Time Thief Redoer" vào Deck Thêm của bạn. Trong Trận đấu này, bạn không thể Triệu hồi Thông thường hoặc Triệu hồi Đặc biệt (trừ Triệu hồi Đặc biệt từ Deck Thêm) bất kỳ quái thú nào, ngoại trừ quái thú "Time Thief".
2: Tiết lộ 1 quái thú Tâm linh "Time Thief" hoặc 1 "Time Thief Startup" trên tay bạn, sau đó thêm 1 quái thú Máy móc "Time Thief" hoặc 1 "Time Thief Startup" từ Deck của bạn lên tay bạn. Nếu đối thủ của bạn không điều khiển bất kỳ lá bài nào, hãy xáo trộn 1 lá bài từ tay bạn vào Deck.
Time Thief Cross-Beat
Traptrix's Ground
Bạn có thể sử dụng hiệu ứng thứ nhất và thứ hai của Kỹ năng này nếu Deck của bạn (không bao gồm Extra Deck) chứa 12 quái thú "Traptrix" hoặc lớn hơn và tất cả quái thú trong Extra Deck của bạn đều là quái thú Xyz.
1: Một lần trong lượt, trong Main Phase của bạn, bạn có thể chơi 1 quái thú "Traptrix" từ tay lên sân của bạn.
2: Một lần trong Trận đấu, trong Main Phase của bạn, nếu nó từ lượt 2 trở đi, bạn có thể gửi 1 quái thú "Traptrix" hoặc Bài Bẫy Thường "Hole" từ tay bạn vào Mộ, và sau đó thêm 1 "Treacheous Trap Hole" từ bên ngoài Deck của bạn đến Deck của bạn. Sau đó, bạn có thể thêm 1 quái thú "Traptrix" hoặc Bài Bẫy Thông thường "Hole" từ Deck của bạn lên tay bạn.
Traptrix's Ground
Tuning Power
Tất cả quái thú bạn điều khiển tăng ATK bằng với số quái thú Synchro bạn điều khiển ×200 cho đến hết lượt.
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt và hai lần mỗi Trận đấu.
Tuning Power
lswarm Union
Gửi một quái thú "lswarm" từ tay của bạn và một quái thú "Iswarm" từ Deck của bạn vào Mộ và thêm 1 quái thú "Iswarm" từ Deck của bạn lên tay bạn. Bạn chỉ có thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú "Iswarm" khi bạn đang sử dụng Kỹ năng này (không bao gồm Triệu hồi Đặc biệt từ Extra Deck của bạn).

Bạn chỉ có thể sử dụng Kỹ năng này một lần trong Trận đấu nếu bạn có 10 quái thú "Iswarm" hoặc lớn hơn trong Deck của bạn (không bao gồm Extra Deck của bạn) khi bạn bắt đầu Trận đấu.
lswarm Union
Fortress Bound to Shadow
1: Vào đầu Duel, thêm Pendulum Zones lên sân của bạn.
2: Có thể được kích hoạt trong End Phase vào lượt bạn Hiến tế Summon một quái thú "Qli" ngửa mặt. Nhận 800 Điểm sinh lực cho mỗi quái thú bạn sử dụng làm Hiến tế cho Hiến tế Summon lượt này.
Fortress Bound to Shadow
LP Boost: X4
Bạn chỉ có thể sử dụng Kỹ năng này nếu Extra Deck của bạn chứa 2 quái thú Xyz Rank 4 hoặc thấp hơn hoặc lớn hơn.
1: Khi bắt đầu Trận đấu, nhận được 1600 Điểm gốc.
2: Trong End Phase của lượt mà bạn Triệu hồi Đặc biệt thành công quái thú Rank 4 hoặc thấp hơn, tăng 400 Điểm Gốc.
LP Boost: X4
Draw Sense: Low-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 4 hoặc thấp hơn.
Draw Sense: Low-Level
Level 5 Reload
Đưa 1 quái thú Cấp 5 từ tay bạn về Deck của bạn, và rút 1 lá bài. Bạn không thể sử dụng Kỹ năng này ở lượt tiếp theo.
Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong lượt nếu bạn chưa sử dụng hiệu ứng của quái thú có Cấp ban đầu là 5.
Level 5 Reload
Overlay Gain
Tăng ATK của 1 quái thú Xyz mà bạn điều khiển cho đến cuối lượt bằng số Nguyên liệu Xyz của nó x 200. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt và hai lần mỗi trận.
Overlay Gain
Tuning in the Sky
Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng thứ hai và thứ ba của Kỹ năng này một lần trong lượt.
1: Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt các quái thú, ngoại trừ quái thú "The Agent", quái thú "Hyperion", quái thú  Synchro, hoặc quái thú Thường.
2: Gửi tối đa 2 quái thú "The Agent" từ Deck của bạn vào Mộ, sau đó thêm 1 "The Sanctuary in the Sky" từ bên ngoài Deck của bạn vào Deck của bạn. Sau đó, bạn có thể áp dụng hiệu ứng sau.
●Xáo trộn 1 quái thú "Hyperion" hoặc 1 quái thú Thường từ tay bạn vào Deck, sau đó thêm 1 quái thú "The Agent" hoặc "Hyperion" từ Deck của bạn lên tay bạn.
3: Xáo trộn 1 quái thú từ Mộ của bạn vào Deck, sau đó chọn tối đa 2 quái thú Tiên trên sân của bạn và coi những quái thú đó làm Tuner.
Tuning in the Sky

Drop Reward

UR Rarity
Windrose the Elemental Lord
UR Rarity
Windrose the Elemental Lord
Windrose the Elemental Lord
WIND 8
Windrose the Elemental Lord
Thần linh nguyên tố Phong Windrose
  • ATK:

  • 2800

  • DEF:

  • 2200


Hiệu ứng (VN):

Không thể được Triệu hồi Bình thường / Úp. Phải được Triệu hồi Đặc biệt (từ tay của bạn) bằng cách có chính xác 5 quái thú GIÓ trong Mộ của bạn. Nếu lá bài này được Triệu hồi Đặc biệt: Phá huỷ tất cả Phép và Bẫy mà đối thủ điều khiển. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Windrose the Elemental Lord" một lần mỗi lượt. Nếu lá bài ngửa này rời khỏi sân, hãy bỏ qua Battle Phase của lượt tiếp theo của bạn.


Hiệu ứng gốc (EN):

Cannot be Normal Summoned/Set. Must be Special Summoned (from your hand) by having exactly 5 WIND monsters in your GY. If this card is Special Summoned: Destroy all Spells and Traps your opponent controls. You can only use this effect of "Windrose the Elemental Lord" once per turn. If this face-up card leaves the field, skip the Battle Phase of your next turn.


UR Rarity
Windwitch Chimes
UR Rarity
Windwitch Chimes
Windwitch Chimes
Spell Normal
Windwitch Chimes
Nữ phù thủy gió rung chuông

    Hiệu ứng (VN):

    Chọn mục tiêu 1 "Windwitch" mà bạn điều khiển; Triệu hồi Đặc biệt 1 "Windwitch" có tên khác từ Deck của bạn ở Tư thế Phòng thủ. Bạn chỉ có thể kích hoạt 1 "Windwitch Chimes" mỗi lượt. Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt quái thú trong lượt bạn kích hoạt lá bài này, ngoại trừ quái thú GIÓ.


    Hiệu ứng gốc (EN):

    Target 1 "Windwitch" monster you control; Special Summon 1 "Windwitch" monster with a different name from your Deck in Defense Position. You can only activate 1 "Windwitch Chimes" per turn. You cannot Special Summon monsters the turn you activate this card, except WIND monsters.


    SR Rarity
    Summon Storm
    SR Rarity
    Summon Storm
    Summon Storm
    Spell Normal
    Summon Storm
    Bão triệu hồi

      Hiệu ứng (VN):

      Trả 800 LP; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú GIÓ Cấp 6 hoặc thấp hơn từ tay của bạn. Trong Main Phase của bạn, ngoại trừ lượt lá bài này được gửi đến Mộ: Bạn có thể loại bỏ lá bài này khỏi Mộ của mình; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú GIÓ Cấp 4 hoặc thấp hơn từ tay của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Summon Storm" một lần mỗi lượt.


      Hiệu ứng gốc (EN):

      Pay 800 LP; Special Summon 1 Level 6 or lower WIND monster from your hand. During your Main Phase, except the turn this card was sent to the GY: You can banish this card from your GY; Special Summon 1 Level 4 or lower WIND monster from your hand. You can only use this effect of "Summon Storm" once per turn.


      SR Rarity
      Solidarity
      SR Rarity
      Solidarity
      Solidarity
      Spell Continuous
      Solidarity
      Sự kết thúc của tộc

        Hiệu ứng (VN):

        Nếu bạn chỉ có 1 Loại quái thú ban đầu trong Mộ của mình, tất cả quái thú mà bạn điều khiển có cùng Loại nhận được 800 ATK.


        Hiệu ứng gốc (EN):

        If you have only 1 original Type of monster in your Graveyard, all monsters you control with the same Type gain 800 ATK.


        R Rarity
        Gust Fan
        R Rarity
        Gust Fan
        Gust Fan
        Spell Equip
        Gust Fan
        Quạt gió giật

          Hiệu ứng (VN):

          Quái thú GIÓ được trang bị lá bài này tăng 400 điểm ATK và giảm 200 điểm DEF.


          Hiệu ứng gốc (EN):

          A WIND monster equipped with this card increases its ATK by 400 points and decreases its DEF by 200 points.


          SR Rarity
          Fairy Wind
          SR Rarity
          Fairy Wind
          Fairy Wind
          Trap Normal
          Fairy Wind
          Gió yêu tinh

            Hiệu ứng (VN):

            Phá hủy càng nhiều Lá bài Phép / Bẫy ngửa trên sân nhất có thể (ngoài lá bài này), và nếu bạn làm điều đó, mỗi người chơi sẽ chịu thiệt hại bằng tổng số lá bài bị phá hủy bởi hiệu ứng này x 300.


            Hiệu ứng gốc (EN):

            Destroy as many face-up Spell/Trap Cards on the field as possible (other than this card), and if you do, each player takes damage equal to the total number of cards destroyed by this effect x 300.


            UR Rarity
            Gust
            UR Rarity
            Gust
            Gust
            Trap Normal
            Gust
            Gió giật

              Hiệu ứng (VN):

              Bạn có thể kích hoạt lá bài này khi 1 hoặc nhiều Lá bài Phép của bạn bị phá hủy và bị đưa từ sân vào Mộ bởi một hiệu ứng của lá bài mà đối thủ của bạn điều khiển. Phá hủy 1 Lá bài Phép hoặc Bài Bẫy trên sân.


              Hiệu ứng gốc (EN):

              You can activate this card when 1 or more of your Spell Cards are destroyed and sent from the field to the Graveyard by a card effect your opponent controls. Destroy 1 Spell or Trap Card on the field.


              Level-up Reward

              UR Rarity
              Windwitch - Diamond Bell
              UR Rarity
              Windwitch - Diamond Bell
              Windwitch - Diamond Bell
              WIND 8
              Windwitch - Diamond Bell
              Nữ phù thủy gió - Chuông kim cương
              • ATK:

              • 2800

              • DEF:

              • 2400


              Hiệu ứng (VN):

              1 Tuner + 1+ quái thú WIND non-Tuner
              Nếu lá bài này được Triệu hồi Synchro: Bạn có thể chọn mục tiêu 1 "Windwitch" trong Mộ của mình; gây sát thương cho đối thủ bằng một nửa tấn công của nó. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Windwitch - Diamond Bell" một lần mỗi lượt. Một lần mỗi lượt, nếu đối thủ của bạn chịu trận hoặc gây hiệu ứng sát thương: Bạn có thể chọn vào 1 lá bài trên sân; phá hủy nó. Nếu bạn điều khiển lá bài đã được Triệu hồi Synchro này chỉ sử dụng "Windwitch" làm nguyên liệu, bạn có thể sử dụng hiệu ứng này tối đa hai lần mỗi lượt.


              Hiệu ứng gốc (EN):

              1 Tuner + 1+ non-Tuner WIND monsters If this card is Synchro Summoned: You can target 1 "Windwitch" monster in your GY; inflict damage to your opponent equal to half its ATK. You can only use this effect of "Windwitch - Diamond Bell" once per turn. Once per turn, if your opponent takes battle or effect damage: You can target 1 card on the field; destroy it. If you control this card that was Synchro Summoned using only "Windwitch" monsters as material, you can use this effect up to twice per turn.


              UR Rarity
              Windwitch - Winter Bell
              UR Rarity
              Windwitch - Winter Bell
              Windwitch - Winter Bell
              WIND 7
              Windwitch - Winter Bell
              Nữ phù thủy gió - Chuông mùa đông
              • ATK:

              • 2400

              • DEF:

              • 2000


              Hiệu ứng (VN):

              1 Tuner + 1+ quái thú WIND non-Tuner
              Bạn có thể chọn mục tiêu 1 "Windwitch" trong Mộ của bạn; gây sát thương cho đối thủ của bạn bằng Cấp của mục tiêu đó x 200. Trong Battle Phase (Hiệu ứng Nhanh): Bạn có thể chọn mục tiêu vào 1 "Windwitch" mà bạn điều khiển; Triệu hồi Đặc biệt 1 quái thú từ tay bạn với Cấp độ nhỏ hơn hoặc bằng quái thú đó, nhưng nó không thể tấn công lượt này. Bạn chỉ có thể sử dụng mỗi hiệu ứng của "Windwitch - Winter Bell" một lần trong mỗi lượt.


              Hiệu ứng gốc (EN):

              1 Tuner + 1+ non-Tuner WIND monsters You can target 1 "Windwitch" monster in your GY; inflict damage to your opponent equal to that target's Level x 200. During the Battle Phase (Quick Effect): You can target 1 "Windwitch" monster you control; Special Summon 1 monster from your hand with a Level less than or equal to that monster, but it cannot attack this turn. You can only use each effect of "Windwitch - Winter Bell" once per turn.


              SR Rarity
              Windwitch - Freeze Bell
              SR Rarity
              Windwitch - Freeze Bell
              Windwitch - Freeze Bell
              WIND 3
              Windwitch - Freeze Bell
              Nữ phù thủy gió - Chuông đóng băng
              • ATK:

              • 1200

              • DEF:

              • 1200


              Hiệu ứng (VN):

              Nếu tất cả quái thú bạn điều khiển là "Windwitch" (tối thiểu 1): Bạn có thể Triệu hồi Đặc biệt lá bài này từ tay của bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng hiệu ứng này của "Windwitch - Freeze Bell" một lần mỗi lượt. Một lần mỗi lượt, trong Main Phase của bạn: Bạn có thể tăng Cấp độ của lá bài này lên 1. Một quái thú Synchro GIÓ đã được Triệu hồi bằng cách sử dụng lá bài này làm Nguyên liệu Synchro không thể bị phá huỷ trong chiến đấu.


              Hiệu ứng gốc (EN):

              If all monsters you control are "Windwitch" monsters (min. 1): You can Special Summon this card from your hand. You can only use this effect of "Windwitch - Freeze Bell" once per turn. Once per turn, during your Main Phase: You can increase this card's Level by 1. A WIND Synchro Monster that was Summoned using this card as Synchro Material cannot be destroyed by battle.







              Deck sử dụng nhân vật Rin trong DUEL LINKS

              https://ygovietnam.com/
              Top